-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng vào lúc 10h sáng thứ Năm, ngày 10/11/2022.
Tiếp nối sự kiện khai trương thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào ngày 28/10/2022 vừa qua, việc nhanh chóng ra mắt cùng lúc hai cửa hàng mới đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại Việt Nam thông qua kế hoạch đẩy mạnh hoạt động bằng việc ra mắt liên tiếp 3 cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022.
Cửa hàng UNIQLO ở Vincom Trần Duy Hưng đã sẵn sàng mở cửa đón khách |
Hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng với những nét đặc trưng riêng biệt sẽ hướng đến phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau tại những khu vực phát triển năng động cùng mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô.
Với việc ra mắt hai cửa hàng mới, UNIQLO đã nâng số lượng cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam lên 15 cửa hàng, cùng cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam.
“Việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành thêm một cột mốc quan trọng khác của UNIQLO tại Việt Nam, mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ lên đến 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm đặt chân đến thị trường năng động này”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, nói.
Theo ông Osamu Ikezoe, việc khai trương đồng thời cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ góp phần mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại những khu vực phát triển mới đầy tiềm năng của Thủ đô Hà Nội.
Mỗi cửa hàng với những điểm độc đáo, từ nghệ thuật bày trí bên trong cửa hàng đến các dòng sản phẩm đặc trưng, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.
Hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á và cũng là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng gia đình và cư dân ở những khu vực lân cận.
UNIQLO Vincom Royal City sẽ hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á |
Trong khi đó, cùng ngày khai trương vào lúc 10h sáng 10/11, UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây, tâm điểm phát triển mới của Hà Nội, sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng nhịp sống năng động của người dân Thủ đô với diện tích bán hàng gần 2.000m2 trải dài trên hai tầng.
Là một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng địa phương tại những nơi mà cửa hàng UNIQLO hoạt động, mỗi cửa hàng sẽ mang đến các hoạt động hợp tác đặc biệt, phản ánh những dấu ấn độc đáo của từng khu vực và hỗ trợ sự phát triển chung của cộng đồng địa phương.
Để chúc mừng sự kiện khai trương hai cửa hàng mới, trong thời gian khai trương, UNIQLO sẽ mang đến các quà tặng độc đáo, phù hợp với nhịp sống sôi động thường ngày của khách hàng tại từng khu vực.
Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VNĐ, khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City sẽ nhận được 1 hộp cơm bento độc đáo.
Với hóa đơn mua hàng có giá trị tương tự, khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ nhận được 1 cốc giữ nhiệt có thiết kế đặc biệt, tiện lợi.
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP