-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng vào lúc 10h sáng thứ Năm, ngày 10/11/2022.
Tiếp nối sự kiện khai trương thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào ngày 28/10/2022 vừa qua, việc nhanh chóng ra mắt cùng lúc hai cửa hàng mới đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại Việt Nam thông qua kế hoạch đẩy mạnh hoạt động bằng việc ra mắt liên tiếp 3 cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022.
![]() |
| Cửa hàng UNIQLO ở Vincom Trần Duy Hưng đã sẵn sàng mở cửa đón khách |
Hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng với những nét đặc trưng riêng biệt sẽ hướng đến phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau tại những khu vực phát triển năng động cùng mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô.
Với việc ra mắt hai cửa hàng mới, UNIQLO đã nâng số lượng cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam lên 15 cửa hàng, cùng cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam.
“Việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành thêm một cột mốc quan trọng khác của UNIQLO tại Việt Nam, mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ lên đến 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm đặt chân đến thị trường năng động này”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, nói.
Theo ông Osamu Ikezoe, việc khai trương đồng thời cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ góp phần mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại những khu vực phát triển mới đầy tiềm năng của Thủ đô Hà Nội.
Mỗi cửa hàng với những điểm độc đáo, từ nghệ thuật bày trí bên trong cửa hàng đến các dòng sản phẩm đặc trưng, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.
Hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á và cũng là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng gia đình và cư dân ở những khu vực lân cận.
![]() |
| UNIQLO Vincom Royal City sẽ hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á |
Trong khi đó, cùng ngày khai trương vào lúc 10h sáng 10/11, UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây, tâm điểm phát triển mới của Hà Nội, sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng nhịp sống năng động của người dân Thủ đô với diện tích bán hàng gần 2.000m2 trải dài trên hai tầng.
Là một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng địa phương tại những nơi mà cửa hàng UNIQLO hoạt động, mỗi cửa hàng sẽ mang đến các hoạt động hợp tác đặc biệt, phản ánh những dấu ấn độc đáo của từng khu vực và hỗ trợ sự phát triển chung của cộng đồng địa phương.
Để chúc mừng sự kiện khai trương hai cửa hàng mới, trong thời gian khai trương, UNIQLO sẽ mang đến các quà tặng độc đáo, phù hợp với nhịp sống sôi động thường ngày của khách hàng tại từng khu vực.
Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VNĐ, khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City sẽ nhận được 1 hộp cơm bento độc đáo.
Với hóa đơn mua hàng có giá trị tương tự, khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ nhận được 1 cốc giữ nhiệt có thiết kế đặc biệt, tiện lợi.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


