
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam
-
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
-
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Năm nay, với mục tiêu nhằm tăng tính tương tác với trẻ, khiến trẻ thích thú hơn nữa với nội dung giáo dục của chương trình, Cô Gái Hà Lan cho ra mắt điệu nhảy flashmob dưới hình thức video clip nhạc vui nhộn, dễ thương.
Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, điệu nhảy trong clip đã được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt like và share, đồng thời các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ hào hứng tập nhảy theo.
Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan cho biết: "Chúng tôi mong muốn với việc sử dụng video clip nhạc để truyền tải thông điệp về dinh dưỡng và vận động hợp lý, là cách tiếp cận các em một cách rộng rãi nhất và hiệu quả nhất. Điệu nhảy flashmob với những vũ điệu đơn giản, ngộ nghĩnh trên nền nhạc sôi động nhằm thu hút các em dễ dàng vận động theo. Ngoài ra, phần lời nhạc cũng chứa đựng những thông điệp quan trọng về dinh dưỡng xoay quanh 4 con số thần kì trẻ cần quan tâm để có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chúng tôi cho rằng clip nhạc sẽ giúp kiến thức về dinh dưỡng và vận động trở nên gần gũi, dễ nhớ, dễ thực hiện hơn cho trẻ".
Dự kiến trong chương trình giáo dục dinh dưỡng và vận động thể chất tại các trường học sắp tới, điệu nhảy flash mob này sẽ làm cho trẻ nhỏ hứng thú hơn và dễ dàng bắt chước theo nhằm giúp cho trẻ nhỏ vận động nhiều hơn.
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
PV GAS - Hành trình tiên phong với LNG -
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp -
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng Foodbank Vietnam trong chiến dịch "Thực phẩm thay đổi tương lai"
-
NextGen ISCO Forum 2025: Lời giải cho bài toán đón sóng FDI chất lượng cao của Việt Nam
-
CumarGold Kare - Hành trình 9 năm chăm sóc bệnh nhân ung bướu
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học