Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sữa Cô gái Hà Lan tiếp tục đồng hành cùng chương trình JR.NBA Việt Nam
Ngọc Lan - 13/03/2018 18:17
 
NBA (Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ) vừa thông báo về việc Jr. NBA - chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, đã trở lại Việt Nam tron năm thứ 5 liên tiếp.
Phong trào bóng rổ trở nên phổ biến hơn từ khi Sữa Cô Gái Hà Lan giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam năm 2014
Phong trào bóng rổ trở nên phổ biến hơn từ khi Sữa Cô Gái Hà Lan giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam năm 2014

Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động tại Hà Nội và TP. HCM.

Dự kiến, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ có hơn 8.000  thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia. Sữa Cô Gái Hà Lan – một nhãn hàng của FrieslandCampina Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng chương trình tại Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp.

“Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Uống sữa, vận động, khỏe mạnh” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu  dành cho trẻ nhỏ",  Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết.

Chương trình đã bắt đầu vào 11/3 với Hội trại tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP. HCM) và kéo dài đến tháng 06/2018. Chương trình sẽ gồm hàng loạt những Hội trại huấn luyện tại trường, tiếp nối là Hội trại tuyển chọn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 31/03 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ 2 diễn ra sau đó ở TP HCM vào ngày 14/04. 32  nam và 32  nữ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vào Hội Trại Huấn Luyện Toàn Quốc tại TP HCM từ ngày 22-24/06.

Hội Trại Huấn Luyện Toàn Quốc sẽ chào đón sự tham gia của  vận động viên hiện đang tham gia thi đấu tại NBA hoặc một ngôi sao huyền thoại của giải. Chương trình sẽ tuyển chọn ra 8 nam và 8 nữ xuất sắc nhất được gọi là đội hình Jr. NBA Việt Nam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được mời tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt ở nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các nước Đông Nam Á. Toàn bộ Jr. NBA All-Stars Đông Nam Á của năm trước đã có chuyến đi đến Thượng Hải (Trung Quốc) và trải nghiệm trận NBA China Games 2017, một trận đấu NBA đỉnh cao giữa Golden State Warriors (nhà vô địch NBA 2017) và Minnesota Timberwolves.  

Tất cả những bạn trẻ tham gia chương trình sẽ được huấn luyện những kiến thức bóng rổ nền tảng và tìm hiểu về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA, bao gồm: tinh thần đồng đội, sự tôn trọng, quyết tâm và ý thức cộng đồng. Chương trình còn được sự hỗ trợ của các liên đoàn bóng rổ địa phương, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP. HCM  và Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội.

Toyota bỏ V-League, rót tài trợ gấp 5 lần cho Thai League
Toyota quyết định dừng tài trợ cho V-League vì lý do khó khăn tài chính nhưng vẫn chi bội tiền cho giải đấu số 1 xứ chùa Vàng – Thai League.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư