Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vacheron Constantin trưng đồng hồ siêu xa xỉ, có giá tới 12 tỷ đồng tại Việt Nam
Thanh Hương - 24/07/2017 18:10
 
Những chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Vacheron Constantin đã hiện diện tại Việt Nam thông qua đơn đặt hàng đầu tiên từ năm 1888. Những nhà sưu tập cá nhân khi ấy đã có khát vọng tìm kiếm những cỗ máy thời gian chính xác và chất lượng.
Traditionelle Caliber 2253 có giá bán 12 tỷ đồng
Traditionelle Caliber 2253 có giá bán 12 tỷ đồng

Thương hiệu Vacheron Constantin có lịch sử 260 năm hiện diện vừa khai trương không gian mua sắm và trưng bày mới của Vacheron Constantin tại Hà Nội, trong chiến lược củng cố hệ thống bán lẻ tại Đông Nam Á.

Trong dịp khai trương từ ngày 24/7 tới ngày 7/8/2017, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng loạt 6 sản phẩm thuộc dòng high-complication của Vacheron Constantin bao gồm các phiên bản Traditionelle Caliber 2253, Traditionelle 14-day Tourbillon, Malte Tourbillon, Traditionelle Chronograph Perpeptual Calendar và Traditionelle Openworked.

Bên trong Traditionelle Caliber 2253
Phía bên trong Traditionelle Caliber 2253

Đặc biệt, chiếc Traditionelle Caliber 2253 là phiên bản có sự kết hợp cực hiếm của các chức năng cao cấp nhất trong thế giới đồng hồ haute horlogerie gồm: tourbillon, lịch vạn niên, phương trình thời gian, hiển thị bình minh và hoàng hôn với mức dự trữ năng lượng lên đến 2 tuần. Ước tính, mức giá bán lẻ được công bố của sản phẩm này lên tới 12 tỷ đồng.

Ra đời vào năm 1755 tại Geneva, Vacheron Constantin là nhà chế tác đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới, với hơn 260 năm hoạt động không gián đoạn.

Với bí quyết chế tác đồng hồ quý hiếm và chính xác về kỹ thuật, Vacheron Constantin tiếp tục thiết kế, phát triển và sản xuất những cỗ máy thời gian đặc biệt, trên nền tảng phát huy ba trụ cột của thương hiệu: kỹ thuật bậc thầy hoàn hảo, thẩm mỹ hài hòa và truyền cảm hứng, và trình độ thủ công và hoàn thiện cực kỳ cao.

Cửa hàng của Vacheron Constantin tại Hà Nội có thiết kế lịch lãm và thi công bằng vật liệu quý hiếm nhập khẩu từ Ý, với gỗ veneer đen, thảm sáng màu và da thuộc làm chủ đạo, thể hiện một không gian sang trọng tuân thủ chính xác quy tắc thiết kế của thương hiệu.

Không gian riêng biệt này cho phép những nhà sưu tập và giới chơi đồng hồ chiêm ngưỡng những cỗ máy thời gian độc đáo một cách đẳng cấp và tôn trọng tính riêng tư.

Tại không gian mới của Vacheron Constantin Hà Nội, khách hàng có thể khám phá tất cả các bộ sưu tập kinh điển của thương hiệu như Patrimony, Traditionnelle, Harmony và Malte cho nam và nữ.

Khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ có tính năng phức tạp như Overseas World Time, cho phép xem giờ ở trên 37 thành phố, với chứng nhận chất lượng Hallmark of Geneva kèm theo bộ ba dây/quai đeo có thể hoán đổi đảm bảo sự thoải mái và phong cách khác biệt theo từng thời điểm.

“Với sứ mệnh mang đến mang giá trị đẳng cấp châu Âu đến Việt Nam, Tam Sơn tự hào bắt tay với Vacheron Constantin - nhà chế tác đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Lấy cảm hứng từ lịch sử, nghệ thuật chế tác và tính độc quyền, chúng tôi hy vọng không gian mới của Vacheron Constantin tại Hà Nội có cơ hội chào đón và nuôi dưỡng lòng say mê sâu sắc của khách hàng Việt Nam về tinh thần Thụy Sĩ được truyền tải trên những tuyệt phẩm thời gian này. 'Luôn làm tốt nếu có thể, và điều đó luôn có thể', chúng tôi sẽ tiếp nối câu khẩu hiệu xuất sắc này của Francois Constantin từ năm 1819 tại Việt Nam,” ông Christian de Ruty, nhà đồng sáng lập Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn nói.

Giáng My diện 'cây' hàng hiệu, khoe nhan sắc gợi cảm
Hoa hậu đền Hùng tự tin phô vòng một lấp ló khi ngồi xế hộp tới dự một sự kiện ở TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư