
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Các sản phẩm mang thương hiệu Valentino Creations được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận dù còn nhiều hiểu lẩm về nguồn gốc |
Valentino Creations, vừa khai trương cửa hàng thứ 32 tại Việt Nam ở TTTM Vincom Thanh Hóa, và ra mắt bộ sưu tập sơmi Premium Shirt với chất liệu cotton thượng hạng từ nhà cung cấp phụ liệu may mặc Tessitura Monti.
Cửa hàng này nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi không gian mua sắm lên đến 50 cửa hàng trên toàn quốc của Valentino Creations từ giờ đến cuối năm, phủ sóng thêm nhiều tỉnh thành.
Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp xuất xứ từ Malaysia mang phong cách Italy. Đây là thương hiệu phổ biến tại nhiều nước như: Malaysia, Indonesia, Thailand…
Công Ty TNHH Thời trang VMG là là độc quyền phân phối thương hiệu này tại Việt Nam từ 2003. Sau hơn 15 năm VMG đã xây dựng được một hệ thống chuỗi với hơn 32 cửa hàng thương hiệu Valentino Creations không chỉ tại các trung tâm thương mại cao cấp ở TP. HCM, Hà Nội mà còn có mặt khắp cả nước.
Các chuỗi cửa hàng của Valentino Creations luôn tọa lạc ở những vị trí đắc địa trong các TTTM và tuyến phố lớn. Đáng chú ý, có thể trong một TTTM sẽ có đến 2 – 3 cửa hàng mang thương hiệu của Valentino Creations nhưng kinh doanh ngành hàng khác nhau, ví dụ có cửa hàng chuyên về thời trang, có cửa hàng chuyên về phụ kiện và đồ da… Ngoài ra, VMG Fashion còn phân phối chính thức nhãn hàng Cote Opera.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ