Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vận động viên quyền anh Trung Quốc "ngớ người" vì ăn mừng quá sớm
H.Long (Dân trí) - 09/08/2016 14:05
 
Vận động viên (VĐV) quyền Anh người Trung Quốc LV Bin đã ăn mừng quá sớm vì tưởng mình đã đánh bại Peter Warui ở Olympic 2016 nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Thậm chí, LV Bin còn không hiểu vì sao mình thua cuộc.

Trong trận đấu quyền anh Olympic 2016 ngày hôm qua giữa LV Bin (Trung Quốc) và Peter Warui (Kenya) đã xảy ra sự cố khá hài hước. Sau khi liên tục dồn ép đối phương trong suốt trận đấu, LV Bin đã nhầm tưởng mình chiến thắng.

LV Bin vẫn đinh ninh giành chiến thắng ngay cả khi trọng tài giơ tay Peter Warui
LV Bin vẫn đinh ninh giành chiến thắng ngay cả khi trọng tài giơ tay Peter Warui

Ngay cả khi trọng tài giơ tay của Peter Warui (báo hiệu VĐV này chiến thắng), LV Bin vẫn cứ “hồn nhiên” ăn mừng như thể người thắng cuộc. Và LV Bin chỉ nhận ra “hiện thực khốc liệt” khi đối thủ Peter Warui ăn mừng.

Anh chỉ nhận ra thua cuộc sau khi thấy Peter Warui ăn mừng
Anh chỉ nhận ra thua cuộc sau khi thấy Peter Warui ăn mừng

Việc giành chiến thắng khó tin đã khiến cho VĐV Peter Warui và Ban huấn luyện vô cùng sung sướng. Thậm chí, Peter Warui còn thực hiện điệu nhảy cổ truyền để chọc tức đối thủ người Trung Quốc.

Thành viên ban huấn luyện Kenya ăn mừng chiến thắng khó tin
Thành viên ban huấn luyện Kenya ăn mừng chiến thắng khó tin

Trong khi đó, LV Bin cũng nhận được cái nhìn cảm thông từ những người đồng nghiệp. Trên trang Twitter, VĐV quyền anh Andy Lee viết: “Ồ, vậy mà tôi cứ nghĩ VĐV quyền anh người Trung Quốc LV Bin giành chiến thắng”.

VĐV Jake Donovan cũng viết: “Joahnys Argilagos sẽ gặp VĐV người Kenya, Peter Mungai Warui ở vòng sau. Tay đấm người Kenya vừa giành chiến thắng trang cãi trước đối thủ người Trung Quốc, LV Bin”.

 

Kình ngư 9X gây sốt ở Olympic Rio
Kình ngư 9X của Trung Quốc, Ning Zetao khiến các thiếu nữ Brazil xao xuyến mỗi khi cởi áo xuống bể tập luyện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư