-
Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm -
Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung -
Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng -
BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng -
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
Xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là truyền thông nội bộ đang là chủ đề quan trọng và được các tổ chức quan tâm để phát triển bền vững.
Môi trường văn hoá của doanh nghiệp có ý nghĩa tác động quyết định đến tinh thần, thái độ, động cơ lao động của các thành viên và việc sử dụng đội ngũ lao động, giúp cho doanh nghiệp trở thành một cộng đồng làm việc trên tinh thần hợp tác, tin cậy, gắn bó, thân thiện và tiến thủ. Trên cơ sở đó hình thành tâm lý chung và lòng tin vào sự thành công của doanh nghiệp.
Nhằm tổ chức một diễn đàn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu, đưa ra các ý kiến đóng góp để từ đó tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về kinh tế, tạo cơ sở pháp lý bảo vệ quyền lợi của các doanh nghiệp, Báo Văn hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình: “Hội thảo Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển Thương hiệu” vào 8h00 - 12h00 ngày 11 tháng 09 năm 2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.
. |
Nội dung chính của Hội thảo tập trung vào quan hệ tương tác giữa xây dựng văn hóa doanh nghiệp góp phần tích cực vào phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó phát triển kinh doanh một cách bền vững.
Chương trình có sự tham dự của TS.Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh; PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng cố vấn BCSI - Chuyên gia tư vấn thương hiệu; PGS.TS Dương Thị Liễu - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Viện trưởng Viện Văn hóa kinh doanh; Ông Lê Quang Vũ - Chuyên gia tư vấn truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần phát triển nội dung Blue C; Ông Nguyễn Đình Thành - Đồng sáng lập học viện truyền thông Elite PR School và giám đốc điều hành công ty tư vấn chiến lược CSCI INDOCHINA; Bà Nguyễn Thu Huệ - Chuyên gia Văn hóa & Truyền thông Doanh nghiệp - Nguyên Phó Ban Văn hóa, Tập đoàn FPT; Bà Nguyễn Xuân Phương - Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Tập đoàn Sun Group… và khoảng 200 đại biểu đại diện cho các cơ quan trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội nghề nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí.
Chương trình được truyền thông và livestream trên facebook (Link dẫn: https://www.facebook.com/daphuongmultiad/?view_public_for=113539127150399) và được phát trực tiếp trên youtube vào 8h30 ngày 11 tháng 09 năm 2020
Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Công ty TNHH MTV My Health.
-
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử -
Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu -
Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS -
Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng -
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử