-
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than -
Bảo Minh và hành trình khẳng định thương hiệu nhà phát triển khu công nghiệp
Theo đó, khách hàng sẽ được cấp một chiếc điện thoại phổ thông VKSOS để sử dụng cho dịch vụ SOS. Khi có yêu cầu cấp cứu, khách hàng không phải gọi điện thoại chỉ cần nhấn phím SOS trên bàn phím, yêu cầu cấp cứu sẽ được gửi đến trung tâm để xử lý.
Nhờ vào chức năng định vị của thiết bị VKSOS, các bác sỹ gần bệnh nhân nhất sẽ được điều động. Phương tiện phù hợp nhất (có thể là xe mô tô hoặc xe cứu thương ) sẽ được điều đến để tiếp cận bệnh nhân trong thời gian sớm nhất có thể. Các trường hợp nặng, Trung tâm sẽ phối hợp với các bệnh viện điều xe vận chuyển khách hàng về bệnh viện để tiếp tục cấp cứu và chữa trị.
Ông Lê Trường Minh, Phó Giám đốc trung tâm giới thiệu về dịch vụ. (Ảnh: Công Sang) |
Về mức phí, khách hàng phải trả phí thuê bao hằng tháng cho thiết bị chuyên dụng để duy trì dịch vụ, mức giá cao nhất là 500.000 đồng tháng. Bên cạnh đó, khách hàng phải trả thêm phí khám chữa bệnh.
Vạn Khang SOS hiện đang hợp tác với tổ chức sơ cứu của Nhật Bản để đào tạo nhân viên. Hiện trung tâm có 20 bác sỹ cấp cứu, bên cạnh đó là mạng lưới các bác sỹ ở các bệnh viện liên kết ở Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện nhân dân Gia Định…Thời gian phục vụ 24/24 giờ và 7/7 ngày.
Bác sĩ Lê Trường Giang, Giám đốc Vạn Khang SOS cho biết khách hàng trung tâm nhắm đến là những người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính như cao huyết áp, đái tháo đường…Các đơn vị như khách sạn, trường học, nhà hàng, khu vui chơi giải trí…
Theo ông Giang, Vạn Khang SOS đang triển khai dịch vụ trên địa bàn quận 1, 3, 5, 10 và Phú Nhuận của TP.HCM. Sau 30/4 sẽ mở rộng theo yêu cầu.
Ngoài dịch vụ thuê bao SOS, Vạn Khang SOS còn cung cấp các dịch vụ truyền thông như dịch vụ vận chuyển và dự phòng cấp cứu.
-
Năm 2024, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 7,1% -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
-
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Làm rõ phản ánh "Vicem lỗ thêm nghìn tỷ" -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than -
Bảo Minh và hành trình khẳng định thương hiệu nhà phát triển khu công nghiệp -
Tập đoàn Điện gió Shanghai Electric muốn hợp tác với EVN làm điện gió -
Regal Group tái cấu trúc hoạt động, chuyển nhượng mảng môi giới bất động sản -
Doanh thu năm 2024 của Vicem đạt 27.150 tỷ đồng
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
- Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025
- Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết