Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Về nhà đi con' tập 53: Thư bị Vũ sỉ nhục vì gái đẹp
Mỹ Anh (vietnamnet) - 27/06/2019 08:06
 
Sự xuất hiện của Nhã khiến Vũ thay đổi hoàn toàn thái độ với Thư.

Tập 52 'Về nhà đi con' phát sóng tối 26/6 chứng kiến bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 là Nhã (Quỳnh Nga).

Nhã càng tỏ ra lạnh lùng, Vũ càng muốn chinh phục bằng được. Ở tập 53 'Về nhà đi con' phát sóng tối mai, 27/6, Vũ tiếp tục bị Nhã hớp hồn. Gặp nhau ở bar, Nhã nói thẳng cô không muốn chuyện đến công việc khiến Vũ càng thích thú. 

Sự lạnh lùng của Nhã càng khiến Vũ khao khát chinh phục.
Sự lạnh lùng của Nhã càng khiến Vũ khao khát chinh phục.

Khác hẳn thái độ với Nhã, về nhà Vũ đã lên giọng ngay với Thư khi nhắc đến cô gái mới. "Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp, tài năng, đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ tất cả đàn ông khao khát chứ không phải kiểu phụ nữ suốt ngày hất mặt tiền tiền, nghe chưa". 

Vũ cạnh khoé so sánh Thư với Nhã để sỉ nhục vợ
Vũ cạnh khoé so sánh Thư với Nhã để sỉ nhục vợ

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng gặp nhau để nói chuyện. "Việc tớ chơi với cậu và yêu bố cậu là 2 việc hoàn toàn không liên quan đến nhau", Dương giảng giải. Tuy nhiên Bảo vẫn giữ nguyên quan điểm phản đối Dương yêu bố (Tuấn Tú) khiến cuộc nói chuyện đi đến bế tắc. 

Quốc có tình cảm với Huệ.
Quốc có tình cảm với Huệ.

Tập 53 cũng chứng kiến diễn biến mới quan trọng khi lần đầu bố Bảo (Tuấn Tú) thể hiện tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh). Anh bày tỏ mong muốn muốn đưa Huệ về nhà khiến cô ngại ngùng. Lần đầu tiên Quốc xưng "anh-em" thay vì "tôi-cô" với Huệ. 

Huệ sẽ chấp nhận tiến tới với Quốc? Thư sẽ làm gì khi Vũ công khai thích Nhã và coi thường mình? Dương và Bảo sẽ làm lành? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 53 sẽ lên sóng VTV1 tối 27/6. 

Về nhà đi con tập 51: Ánh Dương mặc váy, trang điểm đến tỏ tình với bố Bảo
Trong tập 51 "Về nhà đi con", khán giả tiếp tục được thấy ở Ánh Dương (Bảo Hân) một tình cảm mãnh liệt dành cho ông Quốc (Tuấn Tú).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư