Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Về nhà đi con tập 58: Thư tỏ thái độ bất ngờ khi biết Vũ ngoại tình
Hải Ngọc (LĐO) - 04/07/2019 15:50
 
Bình thản tiếp nhận và tỏ ra không quan tâm mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga), Thư (Bảo Thanh) nói rằng điều cô quan tâm là kiếm thật nhiều tiền để yên tâm sinh con.

Anh Thư nói với Vũ: “Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ, trừ khi sau này, lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi mất một khoản tôi mới lăn tăn.

Còn nếu không, tôi không quan tâm. Điều mà tôi quan tâm nhất là từ bây giờ đến lúc đẻ tôi vợt được bao nhiêu khách hàng, ký thêm được bao nhiêu hợp đồng. Anh Dũng ga-lăng lắm, tiền tươi tóc thật, chuyển khoản đầy đủ”.

Thư tỏ ra không quan tâm tới chuyện của Vũ và Nhã. Ảnh cắt từ clip
Thư tỏ ra không quan tâm tới chuyện của Vũ và Nhã. Ảnh cắt từ clip

Ở một diễn biến khác, Quốc (Tuấn Tú) không biết bằng cách nào đó đã có được chiếc cặp tóc của Huệ (Thu Quỳnh). Phát hiện ra 'vật thể lạ', Bảo (Quang Anh) lập tức truy vấn: "Của ai? bố nói thật với con đi".

Trước thái độ của con trai, ông Quốc dứt khoát không khai mà chỉ đánh trống lảng: "Của ai hỏi làm gì?". Dù vậy điều này cũng làm Bảo vui sướng. "Dương ơi! cậu phễu rồi, bố tớ có người yêu rồi".

Bảo mừng rỡ khi biết bố có người yêu. Ảnh cắt từ clip
Bảo mừng rỡ khi biết bố có người yêu. Ảnh cắt từ clip

Về phía ông Luật (NSND Hoàng Dũng) sau khi biết về hợp đồng của Thư và Vũ đã có những chia sẻ với vợ: “Anh biết vì sao em bênh cái Thư, nó cũng giống như em. Chồng đi làm về mệt, lại cứ dựng nó dậy, cằn nhằn, nó mới quát cho, xong nằm lăn ra ngủ”.

Ông bà Luật nói chuyện với nhau. Ảnh cắt từ clip
Ông bà Luật nói chuyện với nhau. Ảnh cắt từ clip

Trong một phân cảnh khác, không biết Huệ (Thu Quỳnh) nhận điện thoại của ai và nghe những chuyện gì mà cô ngơ ngác, hốt hoảng rồi đánh rơi cả điện thoại.

Tập 58 "Về nhà đi con" phát sóng trên kênh VTV1 tối 4.7 lúc 21h.

Bạn gái vóc dáng bốc lửa của Dũng trong phim “Về nhà đi con”
Dũng "quân sư" của "Về nhà đi con" - nam diễn viên Hoàng Anh Vũ đã công khai bạn gái sau một thời gian hẹn hò. Bạn gái của nam diễn viên gây chú ý với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư