Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Về nhà đi con' tập 66: Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã
Mỹ Anh (vietnamnet) - 16/07/2019 14:56
 
Cuối cùng thì Nhã cũng đạt được mục đích khi đưa được Vũ lên giường trong khi Thư ở nhà khóc ôm con vì đau khổ.
Vũ không thể thoát được lưới tình của Nhã.
Vũ không thể thoát được lưới tình của Nhã.

Ở 'Về nhà đi con' tập 65 lên sóng tối 15/7, Nhã (Quỳnh Nga) tìm mọi cách đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng màn tâm sự sến súa và đẫm nước mắt về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) bị trầm cảm nặng sau sinh, nhất là sau khi Nhã gửi quà tới tận nhà khiêu chiến khi cô vô cùng tức giận và đau đớn. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 66 lên sóng tối mai, kịch tính được đẩy lên tới đỉnh điểm khi Vũ qua đêm với Nhã trong khi Thư ở nhà khóc ôm con trong sự bất lực.

Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã.
Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã.

Phát hiện ra Vũ đã lên giường với Thư, Dũng (Anh Vũ) vô cùng tức giận và chỉ thẳng mặt Vũ nói: "Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mình sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp".

Thái độ của Dũng khiến Vũ cũng bất ngờ.
Thái độ của Dũng khiến Vũ cũng bất ngờ.

Liệu Vũ có lún sâu vào lưới tình của Nhã mà bỏ quên mẹ con Thư? Thư có phát hiện ra chuyện Vũ lên giường với tình địch? Ông Sơn vì biết tin mà sẽ đến nhà đón Thư về? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 66 lên sóng tối thứ 16/7 trên VTV1.


Đạo diễn “Về nhà đi con” lên tiếng khi bị chê cố tình “bôi” phim dài 85 tập
Ngay khi có thông tin “Về nhà đi con” sẽ có tổng cộng 85 tập chứ không phải 68 tập như thông báo trước đó, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư