Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VFL ưu đãi mừng 1 năm sinh nhật sàn giao dịch VNVON
Như Loan - 07/08/2020 15:00
 
Miễn phí kết nối đầu tư cho 18 tỷ đồng khớp lệnh đầu tiên cùng nhiều ưu đãi khác sẽ xuất hiện trong chương trình ưu đãi kỷ niệm 1 năm Sàn giao dịch VNVON.COM chính thức vận hành.

Nhiều ưu đãi

VNVON.COM là sàn giao dịch đầu tư ngang hàng (P2P Lending) được vận hành và quản lý bởi Công ty cổ phần Kết nối tài chính Việt Nam (VFL JSC.,). Đây là sàn giao dịch hoạt động theo mô hình kết nối giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp, thay vì kết nối giữa cá nhân và cá nhân như nhiều mô hình P2P Lending khác.

Tháng 8/2020, kỷ niệm cột mốc 1 năm hoạt động, VFL có chương trình ưu đãi “VNVON.COM – Dẫn đầu xu hướng, kết nối thành công” nhằm tri ân khách hàng tham gia giao dịch.

VNVON.COM kỷ niệm 1 năm vận hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn
VNVON.COM kỷ niệm 1 năm vận hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, dành cho nhà đầu tư trong tháng tri ân, VNVON miễn phí 100% phí kết nối đầu tư đối với 18 tỷ đồng được khớp lệnh đầu tiên. Đặc quyền này hứa hẹn thời điểm đầu tư bứt phá trong cộng đồng nhà đầu tư VNVON, nâng cao lợi ích cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng đang có nhu cầu trải nghiệm đầu tư tại một trong những sàn giao dịch P2P trên thị trường.

Đối với doanh nghiệp, VNVON ưu đãi 0,18% phí kết nối cho 18 doanh nghiệp huy động vốn mới. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi thế với số tiền huy động lên đến 1 tỷ đồng cùng kỳ hạn 10 – 90 ngày, thủ tục cho vay nhanh chóng, linh hoạt.

“Chương trình tri ân được nghiên cứu để gia tăng kết nối giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp, từ đó tiếp tục tạo ra kênh huy động vốn hiệu quả và nhanh chóng trên nền tảng công nghệ, giúp mang đến lợi ích thiết thực cho cả hai nhóm khách hàng này”, đại diện VNVON cho biết.

Cầu nối doanh nghiệp và nhà đầu tư

Dù mới xuất hiện, P2P Lending (cho vay ngang hàng) đang được thử nghiệm với mục tiêu đưa dịch vụ tài chính có kiểm soát đến gần hơn với cộng đồng.

Đã có một số đơn vị triển khai dịch vụ này ở những bước đầu với những quy chuẩn cụ thể, nhằm đưa hình thức cho vay ngang hàng đi vào hoạt động một cách bài bản, trong đó có VFL với sàn giao dịch VNVON.COM.

Theo ông Chu Tiến Vượng, Giám đốc VFL, mô hình kết nối giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp của VNVON đã nhận được sự hợp tác từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp và chuyên gia tài chính.

Chỉ cần một thiết bị điện tử thông minh có mạng internet, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng VNVON và tham gia đầu tư – huy động vốn chỉ bằng vài cú nhấp chuột, thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ và khoản vay trực tuyến.

Với số vốn ban đầu từ 10 triệu đồng, khách hàng có thể đầu tư trực tiếp đến các doanh nghiệp đã được thẩm định trên sàn, với lãi suất đầu tư dao động từ 15% -17%/năm (và kỳ hạn linh hoạt (trung bình từ 1 - 3 tháng). Mức lãi suất này cao lãi suất tiền gửi trung bình từ 5 - 7%/năm đang được áp dụng tại hệ thống ngân hàng.

“VNVON đã thu hút được hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia, với hơn 200 tỷ đồng được huy động và hơn 2.000 giao dịch kết nối thành công”, ông Vượng cho biết.

Hiện tại, để quản trị rủi ro, VNVON áp dụng kiểm định trên nhiều dữ liệu, trong đó có hồ sơ tài chính doanh nghiệp, cùng nhiều chỉ tiêu như số vốn vay tối đa cho một ngành nghề, thời gian cho vay tối đa và tỷ lệ dư nợ của các doanh nghiệp trong ngành nghề này trên tổng dư nợ tại VNVON trên toàn quốc…

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid trở lại lần 2, nhiều doanh nghiệp bị tác động mạnh mẽ và nhu cầu về nguồn vốn ngày càng trở nên bức thiết. Khi đó, những mô hình giao dịch ngang hàng hiểu thị trường và tận dụng nền tảng công nghệ số được kỳ vọng mang đến kênh đầu tư mới cho thị trường vốn nói riêng và sự phát triển toàn diện của tài chính trong nước nói chung.

Doanh nghiệp P2P ngóng cơ chế thí điểm
Các doanh nghiệp cho vay ngang hàng (P2P) trong nước kỳ vọng, cơ chế thử nghiệm mà Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sắp ban hành sẽ xóa sổ các app cho vay tín...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư