Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
[Video] Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Lotus Evija - Siêu xe 2,1 triệu USD, mạnh nhất thế giới
Quang Phong (Autopro/TTT) - 22/07/2019 05:48
 
Mới ra mắt chưa đầy một tuần nhưng Evija đã trở thành dòng xe Lotus được mong chờ nhất mọi thời đại.
Lotus Evija công suất 2.000 mã lực, giá bán 2,1 triệu USD
Lotus Evija công suất 2.000 mã lực, giá bán 2,1 triệu USD

Lotus Evija chính là cái tên gây bất ngờ trong tuần qua khi đường hoàng vươn lên ngôi vị số 1 trong hạng mục xe chính hãng sở hữu công suất mạnh nhất thế giới. Chưa dừng lại ở đó, siêu phẩm Anh Quốc còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng thiết kế quyến rũ, mạnh mẽ mà trang nhã tới không ngờ.

Video do Carfection đăng tải dưới đây đã truyền tải được hết những gì tinh túy nhất mà Lotus trang bị cho Evija mới. Chia sẻ về những bí ẩn trong thiết kế Evija trong video không ai khác ngoài Russell Carr, giám đốc thiết kế của thương hiệu Anh Quốc.

Theo chia sẻ của vị lãnh đạo Lotus, Evija bắt đầu được hãng thai nghén từ giữa năm 2017 và tới cuối năm bản mô hình thu nhỏ của xe đã hoàn thiện xong. Lotus ưu tiên yếu tố nhỏ nhắn như tiêu chí hàng đầu cho Evija và kết quả là chiều dài của xe còn ngắn hơn cả Porsche 911 trong khi tổng thể lại mang lại cảm giác thuôn dài tới lạ kỳ.

Đuôi xe có lẽ là góc nhìn mang lại cảm giác hiện đại, ấn tượng nhất với hốc gió lớn chạy dài từ đằng sau cửa bên, qua bánh sau và rồi mở rộng ra tại đuôi. Đèn hậu gắn quanh hốc gió mô phỏng lại lưu ảnh của chiến đấu cơ trên bầu trời và tạo nét đặc trưng rất riêng cho Evija.

Chỉ 130 chiếc Evija được Lotus sản xuất và giao tay khách hàng bắt đầu từ cuối năm sau. Giá khởi điểm mỗi xe dao động trong mức 2,1 triệu USD.

Aston Martin Valhalla - Siêu xe chỉ sản xuất đúng 500 chiếc
Siêu xe đặt động cơ nằm giữa của Aston Martin với tên mã trước đó là AM-RB 003 đã chính thức có tên hoàn chỉnh là Valhalla.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư