-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – baodautu.vn, ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Công ty Rita Võ cho biết, doanh nghiệp này là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Kohler trong hàng chục năm qua. Mức tăng trưởng bình quân doanh thu hàng năm các sản phẩm của Kohler tại Việt Nam luôn ở mức 2 con số và gần đây có sự tăng trưởng mạnh hơn.
![]() |
| Việt Nam là thị trường lớn và tiềm năng của Kohler tại châu Á - Thái Bình Dương. |
Theo ông Triển, sự tăng trưởng tốt là bởi ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp đến từ Hoa Kỳ. Đã có nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Đại Quang Minh...đặt mua các đơn hàng lớn sản phẩm của Kohler. Xét về quy mô thị trường và doanh thu thì Việt Nam hiện xếp thứ 3 tại châu Á – Thái Bình Dương sau Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu cho thấy sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
“Chúng tôi vừa đàm phán với 5 đối tác lớn và họ cam kết sẽ đặt mua các sản phẩm của Kohler với số lượng lớn”, ông Triển thông tin.
Đó cũng là lý do mà Kohler vừa khai trương Shwroom mới tại khu vực trung tâm TP.HCM với diện tích trưng bày lên đến hơn 1.000 m2. Những sản phẩm được cải tiến mới nhất của Kohler với công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được trưng bày tại đây, bao gồm: bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, hệ thống sen tắm điện tử và các bộ sưu tập vòi ứng dụng công nghệ mạ PVD... Đây cũng là không gian để khách hàng có thể gặp gỡ và trao đổi về những dự án xây dựng mới hay cải tạo. Kohler kỳ vọng đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm mà còn là điểm đến thú vị dành cho những chủ đầu tư, kiến trúc sư và người dùng.
“Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của Kohler ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua mối quan hệ hợp tác cùng đối tác chiến lược Rita Võ, Kohler rất lạc và cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.”, ông David Kohler, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Kohler cho biết.
Kohler được thành lập vào năm 1873 là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Hoa Kỳ với gần 37.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện...
Tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006, đến nay, Kohler đã khai trương 8 showroom tại Việt Nam.
-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
-
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

