
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – baodautu.vn, ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Công ty Rita Võ cho biết, doanh nghiệp này là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Kohler trong hàng chục năm qua. Mức tăng trưởng bình quân doanh thu hàng năm các sản phẩm của Kohler tại Việt Nam luôn ở mức 2 con số và gần đây có sự tăng trưởng mạnh hơn.
![]() |
Việt Nam là thị trường lớn và tiềm năng của Kohler tại châu Á - Thái Bình Dương. |
Theo ông Triển, sự tăng trưởng tốt là bởi ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp đến từ Hoa Kỳ. Đã có nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Đại Quang Minh...đặt mua các đơn hàng lớn sản phẩm của Kohler. Xét về quy mô thị trường và doanh thu thì Việt Nam hiện xếp thứ 3 tại châu Á – Thái Bình Dương sau Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu cho thấy sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
“Chúng tôi vừa đàm phán với 5 đối tác lớn và họ cam kết sẽ đặt mua các sản phẩm của Kohler với số lượng lớn”, ông Triển thông tin.
Đó cũng là lý do mà Kohler vừa khai trương Shwroom mới tại khu vực trung tâm TP.HCM với diện tích trưng bày lên đến hơn 1.000 m2. Những sản phẩm được cải tiến mới nhất của Kohler với công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được trưng bày tại đây, bao gồm: bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, hệ thống sen tắm điện tử và các bộ sưu tập vòi ứng dụng công nghệ mạ PVD... Đây cũng là không gian để khách hàng có thể gặp gỡ và trao đổi về những dự án xây dựng mới hay cải tạo. Kohler kỳ vọng đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm mà còn là điểm đến thú vị dành cho những chủ đầu tư, kiến trúc sư và người dùng.
“Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của Kohler ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua mối quan hệ hợp tác cùng đối tác chiến lược Rita Võ, Kohler rất lạc và cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.”, ông David Kohler, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Kohler cho biết.
Kohler được thành lập vào năm 1873 là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Hoa Kỳ với gần 37.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện...
Tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006, đến nay, Kohler đã khai trương 8 showroom tại Việt Nam.

-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây