-
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – baodautu.vn, ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Công ty Rita Võ cho biết, doanh nghiệp này là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Kohler trong hàng chục năm qua. Mức tăng trưởng bình quân doanh thu hàng năm các sản phẩm của Kohler tại Việt Nam luôn ở mức 2 con số và gần đây có sự tăng trưởng mạnh hơn.
![]() |
| Việt Nam là thị trường lớn và tiềm năng của Kohler tại châu Á - Thái Bình Dương. |
Theo ông Triển, sự tăng trưởng tốt là bởi ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp đến từ Hoa Kỳ. Đã có nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Đại Quang Minh...đặt mua các đơn hàng lớn sản phẩm của Kohler. Xét về quy mô thị trường và doanh thu thì Việt Nam hiện xếp thứ 3 tại châu Á – Thái Bình Dương sau Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu cho thấy sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
“Chúng tôi vừa đàm phán với 5 đối tác lớn và họ cam kết sẽ đặt mua các sản phẩm của Kohler với số lượng lớn”, ông Triển thông tin.
Đó cũng là lý do mà Kohler vừa khai trương Shwroom mới tại khu vực trung tâm TP.HCM với diện tích trưng bày lên đến hơn 1.000 m2. Những sản phẩm được cải tiến mới nhất của Kohler với công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được trưng bày tại đây, bao gồm: bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, hệ thống sen tắm điện tử và các bộ sưu tập vòi ứng dụng công nghệ mạ PVD... Đây cũng là không gian để khách hàng có thể gặp gỡ và trao đổi về những dự án xây dựng mới hay cải tạo. Kohler kỳ vọng đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm mà còn là điểm đến thú vị dành cho những chủ đầu tư, kiến trúc sư và người dùng.
“Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của Kohler ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua mối quan hệ hợp tác cùng đối tác chiến lược Rita Võ, Kohler rất lạc và cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.”, ông David Kohler, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Kohler cho biết.
Kohler được thành lập vào năm 1873 là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Hoa Kỳ với gần 37.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện...
Tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006, đến nay, Kohler đã khai trương 8 showroom tại Việt Nam.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai -
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt

