
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhân đôi điểm thưởng Loyalty và sở hữu Quả cầu vàng may mắn trị giá 1,5 triệu đồng.
Cụ thể, trong ngày 8/7/2021, khách hàng khi thực hiện: Chi tiêu thẻ Tín dụng Quốc tế/Ghi nợ Quốc tế; Đăng ký mới VietinBank iPay và kích hoạt thành công iPay mobile; Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên trên kênh điện tử; Giao dịch thanh toán hóa đơn sẽ được nhân đôi điểm thưởng Loyalty. Ngoài ra, 87 khách hàng có tổng điểm tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra Chương trình (từ ngày 5/7/2021 - 11/7/2021) sẽ có cơ hội nhận được Quả cầu vàng may mắn trị giá 1,5 triệu đồng.
Để được áp dụng ưu đãi này, khách hàng giao dịch và có điểm tích lũy Loyalty còn thời hạn sử dụng trên hệ thống của VietinBank.
Chương trình VietinBank Loyalty được triển khai từ tháng 9/2017. Đến nay sau gần 4 năm hoạt động, chương trình thu hút gần 4 triệu khách hàng tham gia. VietinBank Loyalty đã mang đến những tiện ích ưu việt trong từng sản phẩm, dịch vụ cùng quy mô hệ sinh thái hơn 100 nhãn hàng uy tín, giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Với chính sách điểm thưởng linh hoạt, xác định trên từng giá trị giao dịch, quý khách dễ dàng tích lũy và quy đổi trực tiếp điểm thưởng sang các quà tặng thuộc lĩnh vực: Mua sắm, thời trang, ẩm thực, giải trí, thẻ nạp điện thoại…
Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục kết nối với nhiều đối tác lớn, uy tín trên thị trường để đa dạng hơn nữa hệ thống quà tặng. Đồng thời, phát triển các tính năng mới hấp dẫn, tăng tính gắn kết giữa ngân hàng với khách hàng.
Chương trình áp dụng theo các điều kiện, quy định cụ thể của VietinBank.
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower