- 
                
  Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ  - 
                
  Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm  - 
                
  Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối  - 
                
  Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  
Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và gia tăng hơn nữa những lợi ích đối với các khách hàng thân thiết, từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt "Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty" với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Theo đó, trong giai đoạn 1, hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác.
Cụ thể, từ nay đến 30/6, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi và ngân hàng điện tử với các ưu đãi gồm:
Tích điểm cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm online trên hệ thống iPay Web/iPay Mobile cũng như trên số dư bình quân hằng tháng trên tài khoản của khách hàng;
Tặng 5.000 điểm cho 50 khách hàng cá nhân đầu tiên/ngày gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 3 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng;
Tặng 5.000 điểm cho 1.000 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán đầu tiên trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng tối thiểu 10 triệu đồng.
Nhân 5 lần điểm thưởng trong tháng đối với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
Dự kiến Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 như một lời tri ân dành tặng quý khách hàng và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.
![]()  | 
- 
                  
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng  - 
                  
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                  
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                  
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  - 
                  
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025  - 
                  
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng  - 
                  
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

