
-
Hà Nội triển khai các Điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội tại xã, phường
-
Hội đồng Vàng thế giới: Vàng nửa cuối năm có thể tăng tới 15%, khả năng giảm giá khó xảy ra
-
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỷ đồng
-
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững
-
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm -
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
![]() |
Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và gia tăng hơn nữa những lợi ích đối với các khách hàng thân thiết, từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt "Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty" với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Theo đó, trong giai đoạn 1, hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác.
Cụ thể, từ nay đến 30/6, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi và ngân hàng điện tử với các ưu đãi gồm:
Tích điểm cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm online trên hệ thống iPay Web/iPay Mobile cũng như trên số dư bình quân hằng tháng trên tài khoản của khách hàng;
Tặng 5.000 điểm cho 50 khách hàng cá nhân đầu tiên/ngày gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 3 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng;
Tặng 5.000 điểm cho 1.000 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán đầu tiên trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng tối thiểu 10 triệu đồng.
Nhân 5 lần điểm thưởng trong tháng đối với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
Dự kiến Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 như một lời tri ân dành tặng quý khách hàng và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.
![]() |

-
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững -
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm -
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực -
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi -
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam” -
Phó thống đốc: Ngành ngân hàng "khát" nhân sự về an ninh công nghệ thông tin -
Mở thẻ Sacombank Visa, nhận ngay vé tham dự Siren Calling
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One