
-
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân
-
Nhập khẩu vàng hay lập sàn vàng để giảm chênh lệch giá?
-
Forbes: Techcombank tiếp tục được khách hàng lựa chọn là ngân hàng số 1 Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp
-
VietCredit thông báo thay đổi tên doanh nghiệp
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản: Làm rõ quy trình, quyền hạn của tổ chức tín dụng, tránh lạm quyền -
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Không lo lạm dụng khi chuyển quyền từ Thủ tướng sang Ngân hàng Nhà nước
![]() |
Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và gia tăng hơn nữa những lợi ích đối với các khách hàng thân thiết, từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt "Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty" với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Theo đó, trong giai đoạn 1, hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác.
Cụ thể, từ nay đến 30/6, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi và ngân hàng điện tử với các ưu đãi gồm:
Tích điểm cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm online trên hệ thống iPay Web/iPay Mobile cũng như trên số dư bình quân hằng tháng trên tài khoản của khách hàng;
Tặng 5.000 điểm cho 50 khách hàng cá nhân đầu tiên/ngày gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 3 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng;
Tặng 5.000 điểm cho 1.000 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán đầu tiên trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng tối thiểu 10 triệu đồng.
Nhân 5 lần điểm thưởng trong tháng đối với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
Dự kiến Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 như một lời tri ân dành tặng quý khách hàng và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.
![]() |

-
VietCredit thông báo thay đổi tên doanh nghiệp -
Luật hóa quyền thu giữ tài sản: Làm rõ quy trình, quyền hạn của tổ chức tín dụng, tránh lạm quyền -
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Không lo lạm dụng khi chuyển quyền từ Thủ tướng sang Ngân hàng Nhà nước -
Vàng miếng SJC "bốc hơi" 1,5 triệu đồng/lượng sáng 29/5, tỷ giá tăng nhẹ -
Nợ xấu sẽ giảm từ 4,3% về dưới 3% ngay sau khi luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo -
Tổng Bí thư: Mở rộng quyền nhập khẩu vàng có kiểm soát để tăng cung vàng -
Giả mạo văn bản của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) để lừa đảo
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bất động sản - Xây dựng