Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 21 tháng 08 năm 2024,
VietinBank Thái Bình tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng 2017
Phương Liên - 20/01/2018 08:55
 
Năm 2017, Vietinbank Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh. Cụ thể, tổng số dư nguồn vốn đạt 9.225 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2016, chiếm 18% thị phần trên địa bàn.

Với mục tiêu phát triển – an toàn – hiệu quả và bền vững, trong năm 2017, VietinBank Thái Bình đã thực hiện các giải pháp phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ban lãnh đạo VietinBank, với chính sách xã hội của Thái Bình. Đặc biệt, bám sát và thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình và Ngân hàng nhà nước tỉnh trong từng thời điểm để điều hành hoạt động kinh doanh tiền tệ đúng hướng và có hiệu quả.

Theo đó, Vietinbank Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh. Cụ thể, tổng số dư nguồn vốn đạt 9.225 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2016 chiếm 18% thị phần trên địa bàn; tổng mức đầu tư tín dụng đạt 6.663 tỷ, tăng 28% so với năm 2016, chiếm 14% thị phần.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại Hội nghị.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại Hội nghị.

Về công tác từ thiện và an sinh xã hội, Chi nhánh đã tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 250 nhà ở xã hội cho các gia đình chính sách khó khăn, 500 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện, nâng tổng số tiền tài trợ của hệ thống VietinBank cho tỉnh Thái Bình đến năm 2017 là 107 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh VietinBank Thái Bình Nguyễn Văn Thái bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các cấp lãnh đạo và đặc biệt là của khách hàng, đồng thời cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng nhiều tiện ích với chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang ghi nhận và đánh giá cao những thành tích cũng như đóng góp của VietinBank Thái Bình trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó chủ tịch Nguyễn Hoàng Giang cũng chúc mừng sự hợp tác chặt chẽ giữa VietinBank Thái Bình và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh, hy vọng thời gian tới sự phối kết hợp này sẽ còn tích cực hơn nữa giúp ngân hàng phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững.

Với kinh nghiệm 30 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã trở thành ngân hàng tăng trưởng vượt bậc về quy mô tài sản và hiệu quả kinh doanh với cơ cấu cổ đông mạnh, mạng lưới giao dịch rộng khắp, chất lượng tài sản tốt và đang hướng đến chuẩn mực quốc tế.

Năm 2017, VietinBank đạt được những kết quả vượt bậc với tổng tài sản hợp nhất ước đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng, tăng 15,3%, tổng nguồn vốn ước đạt trên 1 triệu tỷ đồng, tăng 16%, tổng quy mô hoạt động đầu tư đạt 839 nghìn tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2016.
Lợi nhuận hơn 9.200 tỷ đồng, Vietinbank bám đuổi sát nút Vietcombank
Tổng tài sản hơn 1,1 triệu tỷ đồng, lợi nhuận hơn 9.200 tỷ đồng, VietinBank hiện đang là một trong 3 ngân hàng có quy mô lớn nhất hệ thống và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư