-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet |
Cụ thể, đối với những chặng bay dưới 1h30 phút, hành khách được giảm giá 100,000 đồng/vé một chiều; đối với những chặng bay trên 1h30 phút, hành khách được giảm giá 150,000 đồng/vé một chiều.
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet.
Đây là thông báo chính thức từ Vietjet liên quan đến chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh.
Vừa qua, một số báo đưa tin Vietjet nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu là thông tin không có cơ sở và không phải thông cáo chính thức từ Vietjet.
Trước đó, ông Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cho biết qua báo chí mới biết thông tin VietJet Air muốn tiếp nhận hành khách của ngành đường sắt chứ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào của hãng bay này.
“Chúng tôi cám ơn thiện chí của VietJet Air, nhưng đề nghị trên của họ chắc không thực hiện được”, ông Quốc Anh nói.
Theo ông Anh, hiện nay ngành đường sắt đang cố gắng nỗ lực phục vụ hành khách sau sự cố sập cầu Ghềnh, vẫn đảm bảo đưa hành khách từ Hà Nội đến điểm cuối ga Sài Gòn và ngược lại dù phải qua trung chuyển một đoạn bằng ôtô.
Ngành đường sắt cũng tôn trọng lựa chọn của hành khách, đối với những trường hợp đã mua vé trước đó nếu muốn trả vé đi bằng phương tiện khác thì được tạo điều kiện hoàn 100% tiền vé không mất phí.
Trường hợp hành khách vẫn mua vé đi tàu thì ngành đường sắt cố gắng nỗ lực tối đa phục vụ hành khách.
-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa
-
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng"
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025