Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vietjet đón những hành khách đầu tiên bay trong ngày đầu năm Tân Sửu
Như Loan - 12/02/2021 19:28
 
Những khách hàng đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021 đã nhận được những món quà lì xì may mắn của Vietjet cùng những lời chúc tốt lành nhất từ lãnh đạo, cán bộ nhân viên, phi hành đoàn.

Tại khắp các đầu sân bay, từ Nội Bài (Hà Nội) tới Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương cùng ban lãnh đạo Vietjet đã đón chào những hành khách đầu tiên của năm mới, gửi những lời chúc mừng năm mới Tân Sửu cùng gửi tặng quà lì xì may mắn trong ngày Mùng 1 Tết.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thanh Hà đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chúc mừng năm mới, tặng quà may mắn đầu năm cho các nhân viên đang làm nhiệm vụ.

Với đặc thù của ngành hàng không, những ngày Tết cũng là thời gian mà rất nhiều cán bộ nhân viên Vietjet làm việc vất vả để đảm bảo cho những chuyến bay an toàn, mang niềm hạnh phúc đoàn viên, niềm vui sum họp tới cho hàng triệu khách hàng.

Dù còn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, rất nhiều khách hàng hôm nay vẫn an tâm lựa chọn những chuyến bay an toàn cùng Vietjet để xuất hành ngày đầu năm mới. Các quy trình phòng chống dịch Covid-19 được hãng hàng không thực hiện nghiêm ngặt, khách hàng cũng phối hợp, tuân thủ đầy đủ việc đeo khẩu trang, khai báo y tế.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh (ngoài cùng bên phải) gửi lời chúc mừng năm mới tới các khách hàng

Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương cũng có mặt trên chuyến bay đầu ngày để đích thân gửi lời chúc mừng năm mới cho các khách hàng của hãng, động viên các bạn cán bộ, nhân viên, phi hành đoàn Vietjet đang làm nhiệm vụ trong chuyến bay đầu tiên, ca trực sớm nhất trong ngày.

Năm Canh Tý vừa qua, Vietjet là một trong những hãng hàng không hiếm hoi trên thế giới vẫn đạt được những kết quả kinh doanh khả quan, có những bước phát triển mới trong hoạt động khai thác, bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Nội Bài, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ… Năm mới Tân Sửu được cán bộ nhân viên Vietjet kỳ vọng sẽ mang tới những điều tốt đẹp mới với nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng.

Vietjet, Viettel, Vinamilk...vào top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư