Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietjet khai thác nhà ga quốc tế T1 sân bay quốc tế Yangon - Myanmar
Anh Minh - 14/07/2018 20:32
 
Việtt vừa chuyển khai thác các chuyến bay của hãng từ nhà ga T2 sang nhà ga T1 - sân bay quốc tế Yangon (Myanmar). Tại nhà ga T1, quầy thủ tục của Vietjet được đặt tại dãy B – quầy số 7, 8, 9.
Việc chuyển đổi nhà ga từ T2 sang T1 nhằm đáp ứng yêu cầu cải tạo của sân bay quốc tế Yangon cũng như nhu cầu phát triển mở rộng của Vietjet, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho hành khách bay đến và đi từ Yangon
Việc chuyển đổi nhà ga từ T2 sang T1 nhằm đáp ứng yêu cầu cải tạo của sân bay quốc tế Yangon cũng như nhu cầu phát triển mở rộng của Vietjet, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho hành khách bay đến và đi từ Yangon

Khu vực phục vụ các chuyến bay đến và đi của Vietjet được thiết kế đồng bộ, trang thiết bị hiện đại và hệ thống các biển hiệu nổi bật nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng làm thủ tục tại nhà ga mới T1. Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành, và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành.

Hành khách cần lưu ý về việc chuyển đổi các chuyến bay sang nhà ga mới T1 để đảm bảo thời gian làm các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ.

Việc chuyển đổi nhà ga từ T2 sang T1 nhằm đáp ứng yêu cầu cải tạo của sân bay quốc tế Yangon cũng như nhu cầu phát triển mở rộng của Vietjet, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho hành khách bay đến và đi từ Yangon.

Nhà ga T1 sân bay quốc tế Yangon với trang thiết bị hiện đại được khánh thành tháng 3/2016 là một trong những cửa ngõ chính đón khách vào Myanmar. Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên tới Yangon năm 2015, Vietjet đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của khách du lịch cũng như người dân hai nước.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Hà Nội – Đài Trung
Những vị khách đầu tiên trên chuyến bay Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan) mới đây vô cùng bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt tại sân bay quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư