-
Hisense đầu tư nhà máy sản xuất tivi tại Đồng Nai -
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (hàng 2) chứng kiến Lễ Công bố đường bay của Vietjet
Sự kiện này diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và đại diện lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Nhật Bản và Việt Nam.
Theo kế hoạch, Vietjet sẽ khai thác 3 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam liên tục trong 3 tháng tới, bao gồm đường bay Hà Nội-Osaka từ ngày 08/11/2018, đường bay Tp.HCM-Osaka từ ngày 14/12/2018 và đường bay Hà Nội-Tokyo từ ngày 11/01/2019. Các đường bay đều được khai thác thường lệ mỗi ngày. Khách hàng có thể đặt giữ chỗ, mua vé 3 đường bay giữa Việt Nam-Nhật Bản của Vietjet trên website vietjetair.com.
Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Việc mở đường bay của Vietjet từ Việt Nam đến Nhật Bản (vùng Kansai, Osaka) vào dịp này có ý nghĩa lớn trong việc cùng với phía Nhật Bản nỗ lực khôi phục sân bay Kansai sau cơn bão đầu tháng 9/2018; góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực.”
Tại sự kiện, Ông Hiroshi Tabata, Lãnh đạo Cơ quan Du lịch Nhật Bản, chia sẻ: “Chúng tôi hoan nghênh và sẽ hỗ trợ tối đa để Vietjet khai trương và vận hành thành công các đường bay đến Sân bay Quốc tế Kansai nhằm đóng góp tích cực vào sự phục hồi nền kinh tế tại vùng đất mến khách này sau cơn bão Jebi. Tôi tin tưởng các đường bay của Vietjet sẽ góp phần đáng kể vào tương lai tăng trưởng của khách du lịch Việt Nam tới Nhật Bản.” Người đứng đầu ngành du lịch Nhật Bản tin tưởng rằng những chuyến bay của Vietjet tới Nhật Bản sẽ mang đến những trải nghiệm và lựa chọn mới cho hành khách, góp phần phát triển mối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hoá tốt đẹp giữa 2 nước.
Trước đó, Vietjet đã cùng đối tác Nhật Bản tổ chức một số chuyến bay từ Việt Nam tới các thành phố Osaka, Narita, Sendai, Nagoya, Komatsu, Ibaraki và Fukushima. Các dịch vụ hàng không mới mẻ của hãng đã được khách hàng Nhật Bản đón nhận rất hào hứng.
Vietjet được yêu mến bởi dịch vụ mới mẻ, chu đáo, thân thiện, nhiều lựa chọn cho khách hàng với đội máy bay mới, hiện đại nằm trong đặt hàng lớn hàng trăm tàu bay của hãng. Đến với xứ sở mặt trời Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 101 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.
-
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương