Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Đài Bắc
Anh Minh - 02/02/2016 14:28
 
Vietjet hôm qua chính thức khai trương đường bay mới nối thủ đô Hà Nội với thành phố Đài Bắc (Đài Loan).
Hành khách nhận quà của Vietjet trên chuyến bay khai trương Hà Nội - Đài Bắc
Hành khách nhận quà của Vietjet trên chuyến bay khai trương Hà Nội - Đài Bắc

Đường bay Hà Nội đến Đài Bắc có thời gian bay là 2 giờ 40 phút mỗi chặng vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 5. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 15:10 và đến Đài Bắc lúc 18:50 (giờ địa phương). Chuyến bay ngược lại cất cánh vào lúc 19:50 và đến nơi vào lúc 21:30 (giờ địa phương).

Vietjet hiện tại khai thác đường bay Tp.HCM - Đài Bắc với tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay từ Tp.HCM cất cánh vào lúc 1:10 và đến Đài Bắc lúc 5:35. Chuyến bay khứ hồi khởi hành vào lúc 6:35 và hạ cánh tại Tp.HCM vào lúc 9:00.

Với phương châm phổ biến phương tiện đi lại bằng máy bay đến tất cả mọi người, đường bay mới khai trương ngay trước thềm Tết cổ truyền của hai nước nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, đi lại của người dân, đặc biệt tạo điều kiện để các thành viên trong các gia đình đang sinh sống và công tác tại Đài Loan đoàn tụ với người thân trong dịp Tết đến Xuân về.

Trong ngày khai trương, Vietjet cũng đã mang không khi ấm áp những ngày giáp Tết đến các chuyến bay khi hành khách được tặng những món quà lì xì và chụp hình lưu niệm với đoàn bay và người thân trên chuyến bay từ Hà Nội đến Đài Bắc.

Đặc biệt, nhằm mang lại những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho hành khách khi bay cùng hãng, tại sân bay Đào Viên, màn vũ đạo Flash-mob tưng bừng, vui nhộn và nhiều phần quà ý nghĩa chào đón các hành khách đến làm thủ tục đã thật sự mang không khí ấm áp, chân tình đến với những hành khách đi lại trong mùa Tết.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn. Top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 32 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 44 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Vietjet tăng hơn 800 chuyến bay phục vụ mùa cao điểm dịp Tết
Trước tình hình nhiều đường bay đã hết vé, giai đoạn cao điểm Tết Bính Thân, từ 20/1 đến 20/2/2016 (tức 11 tháng Chạp đến 13 tháng Giêng),...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư