
-
Nghệ An làm việc với Tập đoàn SK (Hàn Quốc) thu hút đầu tư
-
Sửa đổi quy định về kiểm tra, xác định trị giá hải quan
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng tại Brazil
-
Sẽ có học bổng và tín dụng ưu đãi sau tốt nghiệp cho nhân lực công nghệ cao
-
Tháng 10/2025 sẽ trình Quốc hội Dự án Luật Thương mại điện tử -
Tháo gỡ vướng mắc các dự án để tạo đột phá tăng trưởng cho tỉnh Gia Lai
Theo đó, trong giai đoạn từ 20/1/2019 đến 19/2/2019 (15 tháng Chạp – 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines sẽ cung ứng 1,4 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 100.000 ghế (tương đương 566 chuyến bay) so sánh cùng kỳ.
Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng đã triển khai bán tổng cộng gần 600.000 chỗ (3.210 chuyến bay) để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán. Hai Hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, đồng thời, khuyến nghị hành khách nên đặt chỗ sớm để đảm bảo về chỗ trong thời gian cao điểm.
Hiện nay, các đường bay nội địa của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại, bao gồm Boeing 787, Airbus A350, A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao SkyTrax. Hệ thống tổng đài và fanpage chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ hành khách.
Đồng thời, Hãng chuẩn bị triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngay tại trung tâm thành phố (in-town check-in) ở Hà Nội và Đà Nẵng nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng lợi ích cho hành khách. Jetstar Pacific cũng tăng cường nhân sự và chuẩn bị sớm các phương án phục vụ, khẩn trương hoàn thành bảo dưỡng đội tàu bay Airbus A320 phục vụ cao điểm Tết.
Trong thời gian cao điểm, hai Hãng khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...Đối với chuyến bay nội địa, hành khách nên chủ động thời gian đi lại, đảm bảo có mặt tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
-
Tháng 10/2025 sẽ trình Quốc hội Dự án Luật Thương mại điện tử -
Tháo gỡ vướng mắc các dự án để tạo đột phá tăng trưởng cho tỉnh Gia Lai -
Đề xuất thay đổi thời gian công bố số liệu thống kê về tình hình kinh tế - xã hội -
Bộ Công an nói gì về vụ sữa giả HIUP và thực phẩm Ofood? -
Trong năm nay, tất cả thủ tục liên quan đến doanh nghiệp sẽ được giải quyết trực tuyến -
Sẽ “khoán tăng trưởng” GRDP năm 2025 cho 34 địa phương sau sáp nhập -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh