-
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
Ngày 11/8, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
Theo biên bản hợp tác, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines sẽ phối hợp thực hiện kế hoạch hỗ trợ phát triển, xúc tiến đầu tư, du lịch và đồng hành quảng bá thương hiệu trong giai đoạn 2017 – 2021 thông qua các hoạt động: Tăng cường truyền thông trên các kênh phương tiện của hai bên; Tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật, thể thao mang tầm quốc gia và quốc tế tại địa phương; Phối hợp hỗ trợ các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch Huế trong các Hội chợ du lịch ở trong và ngoài nước; Nghiên cứu tăng tần suất chuyến bay, mở đường bay mới đến Huế và xây dựng cơ chế hỗ trợ các đường bay mới trong giai đoạn đầu nhằm kích cầu lượng khách.
Đồng thời, hai bên cũng sẽ hợp tác tổ chức các đoàn báo chí, lữ hành đến từ châu Âu, Đông Bắc Á và châu Úc để tham quan, khảo sát, tìm hiểu tiềm năng du lịch tỉnh cũng như giới thiệu điểm đến, môi trường đầu tư, sản phẩm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế tới những thị trường này.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao (phải ảnh) và ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines ký kết biên bản hợp tác |
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng, nền kinh tế - xã hội của một quốc gia và của mỗi địa phương sẽ được phát triển bền vững nếu các các yếu tố văn hóa, giáo dục, giao thông, thương mại và các dịch vụ liên quan cùng phát triển đồng bộ; trong đó, Hàng không chính là cầu nối rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, giúp các điểm đến trở nên gần hơn, thuận lợi hơn với cộng đồng trong giao thương, đầu tư, thăm hỏi người thân và gia tăng lượng khách du lịch tới các điểm đến.
Chủ tịch Nguyễn Văn Cao chia sẻ:“ Chương trình hợp tác này sẽ là cơ hội để giúp thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động du lịch và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước đến Thừa Thiên Huế trong 5 năm tới.”
Về phần mình, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Chúng tôi rất mong chờ được nhìn thấy những lợi ích tích cực của chương trình hợp tác này trong tương lai. Vietnam Airlines cam kết với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công, góp phần đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hấp dẫn.”
Di tích Đại nội Huế |
Là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung, Thừa Thiên Huế thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa phong phú, đa dạng cùng vị trí trung tâm của “Con đường di sản văn hóa Việt Nam” (Hạ Long - Phong Nha - Huế - Hội An - Mỹ Sơn - đường Hồ Chí Minh). Thừa Thiên Huế cũng sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện khi nằm trên trục giao thông xuyên Bắc Nam, có cảng biển Chân Mây, Thuận An, đường sắt xuyên Việt chạy dọc tỉnh và sân bay quốc tế Phú Bài trên quốc lộ 1A. Hiện nay, các chặng bay thẳng đến Huế từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh được Vietnam Airlines khai thác với tần suất từ 3 đến 4 chuyến/ngày.
Theo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, trong nhiều năm qua, UBND tỉnh và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã có truyền thống hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, mà nổi bật nhất là Festival Huế.
Với thỏa thuận lần này, quan hệ hợp tác giữa UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines đã được nâng tầm lên một bước phát triển mới, đánh dấu sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa các bên trong công tác xúc tiến đầu tư, du lịch, góp phần tác động tích cực tới kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.
-
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024