
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng -
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global
![]() |
Các đường bay mới của Vietnam Airlines sẽ góp phần kích cầu du lịch nội địa, góp phần phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. |
Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách dịp cao điểm hè, từ ngày 24/4 đến 31/8/2021, Vietnam Airlines mở rộng mạng bay nội địa với 8 đường bay, trong đó khai trương 6 đường bay mới là Đà Nẵng – Vinh; Phú Quốc – Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Huế, Thanh Hóa, và khôi phục 2 đường bay Đà Nẵng – Thanh Hóa, Cần Thơ – Buôn Mê Thuột.
Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, góp phần phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ tháng 5/2020 đến nay, Vietnam Airlines đã mở tổng cộng 28 đường bay, tập trung kết nối các địa phương với những điểm du lịch nổi tiếng, nâng mạng bay nội địa của Hãng lên 67 đường.
Các đường bay sẽ bắt đầu khai thác từ ngày 24/4/2021 với tần suất như sau:
Đường bay Đà Nẵng – Thanh Hóa, Cần Thơ – Phú Quốc, Phú Quốc – Nha Trang, Phú Quốc – Huế với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật
Đường bay Đà Nẵng – Vinh, Cần Thơ – Buôn Mê Thuột, Phú Quốc – Buôn Mê Thuột, Phú Quốc - Thanh Hóa với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7
Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí). Vé được bán trong giai đoạn từ ngày 16/4 đến 8/5/2021, áp dụng với hành trình từ ngày 24/4 đến 8/5/2021.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…
Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng -
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom” -
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global -
SeABank thông báo mời thầu -
Doanh nghiệp chung tay đưa điện mặt trời đến vùng cao -
Thị trường tín dụng bứt tốc: Tín hiệu phục hồi mạnh mẽ trong ba tháng đầu năm 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Chế biến chế tạo
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng
-
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”