Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines đưa 300 cổ động viên bay thẳng sang Dubai cổ vũ đội tuyển Việt Nam
Anh Minh - 22/01/2019 21:26
 
Nhằm phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa đội tuyển Việt Nam, Vietnam Airlines, Masan và Vietravel sẽ cùng phối hợp tổ chức chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.
Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.
Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Cụ thể, ngày 24/1/2019, chuyến bay chở cổ động viên sẽ khởi hành từ Hà Nội đi Dubai lúc 07h30 và khởi hành từ Dubai về Hà Nội đầu giờ sáng hôm sau. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Chuyến bay dự kiến sẽ vượt qua khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 cổ động viên sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ trong trận tứ kết Asian Cup 2019. Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines. Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm, người hâm mộ Việt Nam có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu quan trọng này.

Là những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực vận chuyển, du lịch và hàng tiêu dùng, Vietnam Airlines, Masan và Vietravel luôn khẳng định nỗ lực đồng hành cùng thể thao Việt Nam cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của người hâm mộ được tận mắt theo dõi các trận đấu của đội tuyển. Trước đó, Vietnam Airlines, Masan và Vietravel cũng đã phối hợp bố trí chuyến bay đưa cổ động viên sang cổ vũ trận Việt Nam – Yemen ngày 16/1.

Vị thế khác biệt của đội tuyển Việt Nam với Thái Lan ở sân chơi châu Á
Thái Lan hay Việt Nam, đâu mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á hiện tại? Rất khó có câu trả lời ngay lập tức, vì đôi bên chưa đụng nhau. Chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư