
-
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm
-
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
Vé máy bay dịp Tết được Vietnam Airlines mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đồng thời giúp người dân có thói quen lập kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm. |
Đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của người dân trong dịp Tết nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với hơn 2 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa.
Hành khách có thể mua vé từ ngày 18/8/2020 trên website, ứng dụng di động và tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như thẻ ngân hàng, internet banking, thanh toán trả sau…
Vietnam Airlines Group cũng ưu tiên tăng thêm chuyến bay và tải cung ứng trên các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh/ Vinh/ Cần Thơ/ Phú Quốc, TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc…Với giờ bay đa dạng, thuận tiện, các chuyến bay của Vietnam Airlines Group mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho hành khách.
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Vé máy bay dịp Tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch..., đồng thời giúp người dân có thói quen lập kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines Group vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025