-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
![]() |
| Ảnh minh họa. |
Nhằm phục vụ hành khách tốt nhất, Vietnam Airlines đã chuẩn bị đầy đủ công tác hậu cần, lắp đặt trang thiết bị và bố trí nhân sự hướng dẫn hành khách tại nhà ga T4 sân bay quốc tế London Heathrow (LHR), London, Anh.
Sự kiện sân bay London Heathrow mở lại nhà ga T4 tiếp tục thể hiện tín hiệu phục hồi tích cực của hàng không quốc tế. Từ 5/7, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 2 chuyến bay mỗi tuần giữa Anh và Việt Nam, nâng tổng số chuyến bay giữa hai nước lên 3 chuyến mỗi tuần.
Cụ thể, từ 5/8 - 10/8, chặng bay London – Hà Nội và chiều ngược lại bay vào các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 7 hàng tuần. Từ 11/8 đến 29/10, chặng bay London – Hà Nội và chiều ngược lại bay vào các ngày thứ 3, thứ 5 hàng tuần. Chặng bay London – TP. HCM được nối lại bay vào thứ 7, chiều ngược lại bay vào thứ 6 hàng tuần.
Đặc biệt, nhân dịp tăng tần suất bay Anh, Vietnam Airlines sẽ triển khai giá vé khứ hồi siêu hấp dẫn trên chặng bay từ London về Hà Nội/TP. HCM chỉ từ 615 bảng Anh (tương đương 17,85 triệu đồng) đã bao gồm thuế, phí. Chương trình áp dụng cho vé mua từ 1/7 đến 15/7/2022, với hành trình khởi hành từ 23/8 đến 3/11/2022. Khách hàng có thể mua vé tại các phòng vé, đại lý chính thức, website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines đang tiếp tục hoàn thiện lịch bay đi Anh nói riêng, châu Âu nói chung, nhằm đón đầu nhu cầu bay quốc tế đang phục hồi, góp phần thu hút du khách, tăng trưởng kinh tế cả nước sau đại dịch.
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

