-
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia -
Cột mốc 20 triệu khách quốc tế và sức bật du lịch Việt Nam -
Hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC -
Du lịch Hà Nội tái định vị cách hút khách quốc tế -
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển
![]() |
| Thông qua One S, Vietnam Airlines mong muốn tạo nên bản đồ du lịch số, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn từ tất cả các địa phương, vùng miền trên khắp cả nước để thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam. |
Dành cho tất cả các khách hàng có chung niềm đam mê xê dịch khám phá Tổ quốc, One S - Một Việt Nam thật khác được miêu tả như một cuốn nhật ký hành trình, cho phép người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành trên dải đất chữ S và 22 sân bay kết nối.
Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.
Sau khi kích hoạt One S, trong lần đầu tiên hành khách hoàn thành 1 chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng. Với “Tem địa phương”, Vietnam Airlines ứng dụng công nghệ AR check-in (AR: thực tế ảo tăng cường), cho phép người chơi thu thập các tem theo thời gian thực ngay khi khách hàng ghé thăm địa điểm đó.
Ngoài ra, hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác.
Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính, người chơi không thực hiện chuyến bay vẫn có thể tham gia các hoạt động tương tác trong One S như chơi minigame cờ tỷ phú, hộp may mắn…Kho quà tặng trong game được Vietnam Airlines chuẩn bị chu đáo với hàng triệu giải thưởng.
Trong đó, không chỉ là vé máy bay, gift card, thẻ hội viên Lotusmiles, số thẻ đẹp, biểu tượng nhận diện riêng của chương trình… mà khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi khác (voucher vé thăm quan, nhà hàng, khách sạn) từ các nhà tài trợ, đối tác từ khắp các tỉnh, thành phố.
Ngay trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines đã hợp tác với các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… để triển khai chương trình.
Theo ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, thông qua One S, Vietnam Airlines mong muốn tạo nên bản đồ du lịch số, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm du lịch và tương tác xã hội, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn từ tất cả các địa phương, vùng miền trên khắp cả nước để thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.
“Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, tiên phong đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai và thực hiện chiến dịch gắn kết du lịch chuyển đổi số 4.0, Vietnam Airlines luôn nỗ lực chung tay phát triển du lịch nội địa. One S được hy vọng là một công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ ngành du lịch, giúp quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của đất nước”, ông Tuấn chia sẻ.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia chương trình giai đoạn đầu, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi khởi động One S đối với khách hàng khi tải ứng dụng và trải nghiệm game sẽ nhận được ngay mã giảm giá lên đến 30% cho các chuyến bay nội địa.
-
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển -
Ra mắt Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên và tặng 1 triệu bát phở cho khách quốc tế -
Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025 -
Việt Nam đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu -
Gia Lai định hình lại bản đồ du lịch từ những dự án tầm cỡ quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

