
-
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị
-
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025
-
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025
-
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn
-
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25% -
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí
![]() |
Một tàu bay A321neo thân hẹp của Vietnam Airlines. |
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ ngày 23/4/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại 4 đường bay kết nối các điểm đến Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng với Phú Quốc, đồng thời tăng tải để phục vụ nhu cầu cao điểm hè của hành khách.
Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:
Các đường Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh – Phú Quốc: mỗi đường bay có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 25/4/2021, sau đó tăng tải lên 7 chuyến khứ hồi/tuần từ 1/6/2021.
Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc: có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 23/4/2021.
Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay này, Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ nay đến 08/05/2021, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 23/04 – 08/05/2021 trừ giai đoạn cao điểm. Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách được mang theo 01 kiện hành lý kí gửi 23kg và 12kg xách tay.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…
Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.
-
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025 -
Đưa Việt Nam vào bản đồ du lịch thể thao thế giới -
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn -
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25% -
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí -
Ra mắt Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ -
Đầu tư du lịch trong vùng có rủi ro thiên tai: Cần bản đồ “cảnh báo sớm”
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai