-
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến -
Khai trương hàng loạt “siêu phẩm” mùa lễ hội tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc -
Khám phá Philippines dễ dàng hơn bao giờ hết với siêu ưu đãi từ Vietjet -
Vẻ đẹp Quỳnh Sơn - ngôi làng Việt tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới
-
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Nơi di sản sống cùng thời đại -
Quy Nhơn lọt Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026
![]() |
| Một tàu bay A321neo thân hẹp của Vietnam Airlines. |
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ ngày 23/4/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại 4 đường bay kết nối các điểm đến Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng với Phú Quốc, đồng thời tăng tải để phục vụ nhu cầu cao điểm hè của hành khách.
Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:
Các đường Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh – Phú Quốc: mỗi đường bay có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 25/4/2021, sau đó tăng tải lên 7 chuyến khứ hồi/tuần từ 1/6/2021.
Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc: có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 23/4/2021.
Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay này, Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ nay đến 08/05/2021, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 23/04 – 08/05/2021 trừ giai đoạn cao điểm. Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách được mang theo 01 kiện hành lý kí gửi 23kg và 12kg xách tay.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…
Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.
-
Sun PhuQuoc Airways - Nơi mỗi chuyến bay là một kỳ nghỉ dưỡng trên không -
Vẻ đẹp Quỳnh Sơn - ngôi làng Việt tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới -
Tiềm năng hàng trăm tỷ USD từ du lịch Halal: Cơ hội vàng cho Việt Nam -
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Nơi di sản sống cùng thời đại -
Quy Nhơn lọt Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026 -
Tái thiết tư duy quản lý điểm đến du lịch theo hướng xanh và thông minh -
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Nơi di sản tỏa sáng
-
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025

