
-
Du lịch Hà Nam vươn tầm quốc tế với nhà đầu tư chiến lược
-
Việt Nam lọt Top 5 điểm đến của du khách châu Âu mùa Hè năm 2025
-
Quán Ăn Ngon và Ngon Garden lần thứ ba được Michelin Guide vinh danh
-
Cơ hội vẽ lại bản đồ du lịch Việt Nam trong cuộc tái thiết lịch sử
-
CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài: Du lịch Ninh Bình mới cần tư duy mới và thương hiệu vùng -
Bắc Ninh tái định vị du lịch văn hóa bằng tour trải nghiệm di sản độc đáo
![]() |
Một tàu bay A321neo thân hẹp của Vietnam Airlines. |
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ ngày 23/4/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại 4 đường bay kết nối các điểm đến Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng với Phú Quốc, đồng thời tăng tải để phục vụ nhu cầu cao điểm hè của hành khách.
Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:
Các đường Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh – Phú Quốc: mỗi đường bay có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 25/4/2021, sau đó tăng tải lên 7 chuyến khứ hồi/tuần từ 1/6/2021.
Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc: có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 23/4/2021.
Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay này, Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ nay đến 08/05/2021, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 23/04 – 08/05/2021 trừ giai đoạn cao điểm. Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách được mang theo 01 kiện hành lý kí gửi 23kg và 12kg xách tay.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…
Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.
-
Hà Nội Daewoo được vinh danh trong top 10% khách sạn hàng đầu thế giới -
Cơ hội vẽ lại bản đồ du lịch Việt Nam trong cuộc tái thiết lịch sử -
CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài: Du lịch Ninh Bình mới cần tư duy mới và thương hiệu vùng -
Bắc Ninh tái định vị du lịch văn hóa bằng tour trải nghiệm di sản độc đáo -
Du lịch Đà Nẵng tăng tốc khai thác thị trường khách Trung Đông -
Lần đầu tiên, Hải Phòng ra mắt Tour đêm công nghệ số “Dấu thiêng Hàng Kênh” -
Du lịch Quảng Trị trước vận hội mới
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu