-
Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đón nhận bằng công nhận Di sản văn hoá thế giới -
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt ttrong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn
![]() |
| Một tàu bay A321neo thân hẹp của Vietnam Airlines. |
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ ngày 23/4/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại 4 đường bay kết nối các điểm đến Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng với Phú Quốc, đồng thời tăng tải để phục vụ nhu cầu cao điểm hè của hành khách.
Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:
Các đường Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh – Phú Quốc: mỗi đường bay có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 25/4/2021, sau đó tăng tải lên 7 chuyến khứ hồi/tuần từ 1/6/2021.
Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc: có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2,4,6,Chủ nhật từ 23/4/2021.
Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay này, Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ nay đến 08/05/2021, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 23/04 – 08/05/2021 trừ giai đoạn cao điểm. Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách được mang theo 01 kiện hành lý kí gửi 23kg và 12kg xách tay.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…
Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.
-
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách -
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

