
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
![]() |
Ảnh minh họa. |
Theo đó, những hành khách thực hiện làm thủ tục trực tuyến (check-in online) hoặc làm thủ tục tại kiosk ở các sân bay nói trên sẽ nhận được thông tin về cửa ra máy bay thông qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút, bao gồm cả thông tin thay đổi về cửa ra máy bay.
Thông báo quan trọng này giúp hành khách có thể dễ dàng tìm đến cửa ra máy bay một cách chính xác.
Đây là một trong những nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines nhằm góp phần đa dạng hóa chuỗi trải nghiệm, mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng khi bay cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Trong suốt quá trình phát triển, Vietnam Airlines luôn tích cực nâng cao trải nghiệm hành khách và cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tương đồng với các hãng hàng không lớn trên thế giới. Hãng đặt trọng tâm vào việc lắng nghe phản hồi của khách hàng xuyên suốt hành trình và dựa vào đó liên tục triển khai các phương án nâng cao trải nghiệm từ dịch vụ mặt đất đến trên không.
Năm 2022, Vietnam Airlines trở hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên toàn bộ mạng lưới sân bay nội địa. Bên cạnh đó, một bước tiến mới của Vietnam Airlines trong công tác số hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm chuyến bay cho hành khách là việc triển khai ứng dụng đọc báo điện tử PressReader.
Dịch vụ này mang đến hơn 7.000 đầu báo, tạp chí với hơn 70 ngôn ngữ được Vietnam Airlines phục vụ hoàn toàn miễn phí, giúp hành khách có thể đọc báo trực tiếp hoặc lưu về thiết bị cá nhân để đọc trên chuyến bay hoặc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.
Trong chiến lược chuyển đổi số, Vietnam Airlines đặt mục tiêu đến năm 2025 trở thành hãng hàng không số đầu tiên của Việt Nam với ba yếu tố then chốt là công nghệ số, dữ liệu số và văn hóa số.
Thông qua việc nâng cao trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của khách hàng lên một tiêu chuẩn mới, Vietnam Airlines định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành hàng không tại khu vực Đông Nam Á (ASEAN).
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An -
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM -
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư -
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ -
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An