-
Doanh nghiệp trở lại thị trường: Thước đo mới của môi trường kinh doanh -
Novaland bác tin ông Bùi Thành Nhơn thôi chức Chủ tịch HĐQT -
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025
Vietnam Airlines đã nỗ lực tập trung mọi nguồn lực con người và phương tiện, tổ chức điều hành khai thác đảm bảo tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ, kịp thời hạn chế tình trạng tồn đọng tại các sân bay cao điểm Tân Sơn Nhất trước Tết và sân bay Hà Nội, Đà Nẵng sau Tết |
Trong giai đoạn cao điểm Tết từ ngày 26/01 đến 18/02/2016 (tức từ ngày 25 tháng Chạp đến 11 tháng Giêng Âm lịch), tổng số chuyến bay Vietnam Airlines đã khai thác là 9.200 chuyến.
Trong đó, Hãng đã tăng khoảng 1.000 chuyến so với thường lệ để phục vụ nhu cầu đi lại của bà con về quê ăn Tết, sum họp cùng gia đình. Ngày cao điểm nhất 14/02 (tức mùng 7 Tết), Hãng đã khai thác 482 chuyến. Chỉ số đúng giờ của các chuyến bay đợt cao điểm nhất trung bình đạt 89%, tăng 6 điểm so với năm 2015. Kết quả vận chuyển hành khách khoảng 1,2 triệu khách, tập trung vào đường trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh– Đà Nẵng.
Ngoài ra, chỉ số máy bay sẵn sàng khai thác luôn ở mức cao khoảng 98%, tăng 4% so cùng kỳ; công tác an toàn an ninh được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Tính chung trong 2 tháng đầu năm 2016, sản lượng vận chuyển của Vietnam Airlines ước đạt 2,88 triệu lượt khách, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2015; trong đó thị trường quốc tế đạt 1,177 triệu lượt khách, tăng 6,5% và thị trường nội địa đạt 1.708 triệu lượt khách, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng trong 2 tháng đầu năm, doanh thu bán của toàn tổng công ty đạt 7.622 tỷ đồng bằng 100% kế hoạch đề ra.
Để có kết quả vận chuyển tốt và an toàn trong trong suốt đợt cao điểm, Vietnam Airlines đã nỗ lực tập trung mọi nguồn lực con người và phương tiện, tổ chức điều hành khai thác đảm bảo tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ, kịp thời hạn chế tình trạng tồn đọng tại các sân bay cao điểm Tân Sơn Nhất trước Tết và sân bay Hà Nội, Đà Nẵng sau Tết. Ngoài ra, khi có thay đổi lịch bay, Hãng đều cố gắng thông báo kịp thời để hành khách chủ động sắp xếp kế hoạch đi lại của bản thân.
-
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025 -
Hai ngân hàng lớn bảo lãnh trả nợ thuế 217 tỷ đồng cho Tập đoàn Hương Sen -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 dự kiến tăng 8% -
Minh Long tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty -
Tỷ phú, nhà sáng lập Vietjet gặp gỡ đối tác chiến lược tại Mar-a-Lago -
GELEX là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2024
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024