
-
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
-
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
Xây dựng thần tốc, Biwase đưa Nhà máy nước Cần Thơ 3 vào vận hành
-
Công bố 468 dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Bộ Tài chính cung cấp
-
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT
![]() |
Vietnam Airlines đã nỗ lực tập trung mọi nguồn lực con người và phương tiện, tổ chức điều hành khai thác đảm bảo tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ, kịp thời hạn chế tình trạng tồn đọng tại các sân bay cao điểm Tân Sơn Nhất trước Tết và sân bay Hà Nội, Đà Nẵng sau Tết |
Trong giai đoạn cao điểm Tết từ ngày 26/01 đến 18/02/2016 (tức từ ngày 25 tháng Chạp đến 11 tháng Giêng Âm lịch), tổng số chuyến bay Vietnam Airlines đã khai thác là 9.200 chuyến.
Trong đó, Hãng đã tăng khoảng 1.000 chuyến so với thường lệ để phục vụ nhu cầu đi lại của bà con về quê ăn Tết, sum họp cùng gia đình. Ngày cao điểm nhất 14/02 (tức mùng 7 Tết), Hãng đã khai thác 482 chuyến. Chỉ số đúng giờ của các chuyến bay đợt cao điểm nhất trung bình đạt 89%, tăng 6 điểm so với năm 2015. Kết quả vận chuyển hành khách khoảng 1,2 triệu khách, tập trung vào đường trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh– Đà Nẵng.
Ngoài ra, chỉ số máy bay sẵn sàng khai thác luôn ở mức cao khoảng 98%, tăng 4% so cùng kỳ; công tác an toàn an ninh được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Tính chung trong 2 tháng đầu năm 2016, sản lượng vận chuyển của Vietnam Airlines ước đạt 2,88 triệu lượt khách, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2015; trong đó thị trường quốc tế đạt 1,177 triệu lượt khách, tăng 6,5% và thị trường nội địa đạt 1.708 triệu lượt khách, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng trong 2 tháng đầu năm, doanh thu bán của toàn tổng công ty đạt 7.622 tỷ đồng bằng 100% kế hoạch đề ra.
Để có kết quả vận chuyển tốt và an toàn trong trong suốt đợt cao điểm, Vietnam Airlines đã nỗ lực tập trung mọi nguồn lực con người và phương tiện, tổ chức điều hành khai thác đảm bảo tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ, kịp thời hạn chế tình trạng tồn đọng tại các sân bay cao điểm Tân Sơn Nhất trước Tết và sân bay Hà Nội, Đà Nẵng sau Tết. Ngoài ra, khi có thay đổi lịch bay, Hãng đều cố gắng thông báo kịp thời để hành khách chủ động sắp xếp kế hoạch đi lại của bản thân.

-
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025 -
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử -
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1 -
H&M và đoàn doanh nghiệp Bắc Âu tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam -
Nhà cung cấp dịch vụ cam kết giảm giá hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh -
Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Đông Nam Á năm 2025, doanh nghiệp Việt có 76 tên tuổi lớn -
Bamboo Airways tái bổ nhiệm ông Trương Phương Thành làm Phó tổng giám đốc
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025