Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Beverage và C asean trao vật phẩm hỗ trợ phòng chống thiệt hại thiên tai cho các trường học tại miền Trung
Như Loan - 18/01/2023 15:24
 
Công ty TNHH Vietnam Beverage vừa trao vật phẩm hỗ trợ phòng chống thiệt hại thiên tai trị giá 375 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ) tại ba tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Quảng Bình.

Ông Nguyễn Hải Sơn (áo trắng) trao các vật phẩm hỗ trợ tại UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh

Các vật phẩm hỗ trợ bao gồm cáng cứu thương, bộ sơ cứu, đèn pin, áo phao, phao cứu sinh, v.v nhằm mục đích đóng góp vào sự an toàn chung cho các trường học thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của mưa bão, thiên tai. Chương trình được thực hiện với sự phối hợp, đóng góp của Vietnam Beverage, công ty Thai Beverage Public Company Limited (ThaiBev), tổ chức C asean và Quỹ Sirivadhanabhakdi.

Phát biểu tại lễ trao tặng tại UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Hải Sơn - đại diện Công ty TNHH Vietnam Beverage nói: “Chúng tôi rất vui tiếp tục có cơ hội mang đến những đóng góp cho công tác phòng chống, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra tại các trường học trên địa bàn 3 tỉnh. Chúng tôi hi vọng rằng những vật phẩm này sẽ giúp các em được đến trường trong điều kiện tốt hơn và an toàn hơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm những cơ hội để tiếp tục có những hoạt động hỗ trợ tại khu vực, đặc biệt là về vấn đề phòng/chống thiên tai và hỗ trợ học đường”.

Đại diện Công ty hy vọng các em sẽ được đến trường trong điều kiện tốt hơn, an toàn hơn

“Vietnam Beverage là doanh nghiệp thành viên thuộc tập đoàn TCC Thái Lan đã có truyền thống đầu tư lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi luôn xác định mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp lại cho cộng đồng. Trẻ em là tương lai của đất nước, vì thế, trong các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội tại Việt Nam, chúng tôi rất quan tâm tới trẻ em và muốn chung tay một phần để các em được sống và học tập trong điều kiện tốt hơn. Các trường học nằm trong đợt trao tặng lần này đều là những trường học bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai bão lũ từ năm 2020”, ông Sơn chia sẻ thêm.

Đợt trao tặng lần này là hoạt động tiếp theo trong chương trình hỗ trợ các trường học tại 3 tỉnh miền Trung này của 4 đơn vị. Trước đó, vào tháng 2/2021, Vietnam Beverage, đại diện cho 4 đơn vị đã trao 1,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay để xây sửa các cơ sở giáo dục bị thiệt hại và mua trang thiết bị học tập mới tại các trường Quảng Ngãi, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Vào tháng 1 năm 2022, 4 đơn vị trao 750 phần quà Tết và vật phẩm hỗ trợ học đường trị giá 750 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ) tại ba tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Quảng Bình với mong muốn chung tay mang đến Tết Nguyên đán đầm ấm, đủ đầy cho các em.

Với tiêu chí gắn liền mục tiêu kinh doanh phát triển bền vững cùng với thực hiện trách nhiệm xã hội, Vietnam Beverage đã tích cực triển khai và ưu tiên tham gia các hoạt động trách nhiệm cộng đồng liên quan đến giáo dục và hướng tới thế hệ tương lai. Cụ thể, trong 3 lần liên tiếp 2019, 2020 và 2022 giải được tổ chức, Công ty là nhà tài trợ Đồng và Bạc cho giải Golf từ thiện "Swing for the Kids", thuộc quỹ học bổng của Báo Đầu tư, hỗ trợ các em học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư