Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Cycle 2016 quy tụ nhiều thương hiệu xe đình đám
Thu Trang - 17/11/2016 13:10
 
Trong 3 ngày từ 17 đến 19/11, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam (Vietnam Cycle 2016) lần thứ 5 sẽ diển ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
1
Các đại điểu đi thăm quan gian hàng của hãng xe Thống Nhất

Với thông điệp “Sứ mệnh môi trường - nâng cao an toàn giao thông”, triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 5 - Vietnam Cycle 2016 là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, đơn vị tổ chức Công ty Vinexad (Bộ Công thương) và Hiệp hội ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).

Triển lãm năm 2016 với sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước, quốc tế, những người đam mê thê thao và yêu thích xe đạp, các cơ quan quản lý nhà nước nhằm quảng bá những lợi ích của việc sừ dụng xe đạp với môi trường, sức khỏe và an toàn giao thông.

1
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 5

Triển lãm năm nay ngoài sự góp mặt của các hãng xe đạp nổi tiếng trong nước như: Thống Nhất, Viet Bamboo Bike, Việt Long... còn có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe đình đám trên thế giới như: Gitane, Dahon, Peugeot, Giant,... Ngoài ra, dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe cân bằng cũng cho ra mắt những mẫu mã với kiểu dáng mới và bắt mắt như Vina, Keton. Điểm đặc biệt, hầu hết các gian hàng của các hãng xe này tại triển lãm đều được thiết kế đặc biệt, dàn dựng công phu và mang những thông điệp riêng.

Khách tới tham quan triển lãm là các nhà phân phối, các công ty sản xuât lắp ráp xe trong nước và ngoài nước. Triển lãm mở ra cơ hội cho những liên kết giao thương những hợp đồng chuyển nhượng thương hiệu, tìm kiêm đại lý phân phối tại thị trường miền Bắc và cả nước. Song song với đó, các hoạt động liên kết cộng đồng người yêu xe đạp, hoạt động đạp xe ý nghĩa về sứ mệnh môi trường cũng được liên kết chặt chẽ giữa ban tổ chức, được sự tài trợ bởi các hãng xe và thành viên CLB xe đạp Hà Nội.

Để tiếp nối thành công, trong khuôn khổ triển lãm năm nay sẽ có các hoạt động ý nghĩa như: Tọa đàm “Vai trò Xe đạp trong giao thông đô thị - Kinh nghiệm Quốc tế va khả năng áp dụng tại Việt Nam” dưới sự phối hợp tổ chức của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (14h -16h30’ ngày 17/11/2016); Trình diễn BMX của Trial Ngô Minh Tú đầy hấp dẫn và thú vị; Thời trang xe đạp; Góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; Sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới do các hãng tổ chức.

Vietnam Cycle 2016 được đánh giá là điểm nổi bật của ngành xe đạp, là cú huých bùng nổ cho xu hướng sử dụng xe đạp - năng lượng xanh tại các thành phố lớn hiện nay. Triển lãm thu hút sự tham gia của 50 hãng xe lớn đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Dự kiến, Triển lãm thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và có nhiều trải nghiệm thú vị.

1
Triển lãm hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng trong nước và quốc tế 

 

Độ tuổi nào được sử dụng xe đạp điện?
Xe đạp điện không phải là xe gắn máy mà được áp dụng là xe thô sơ và không có quy định về hành vi điều khiển xe đạp điện đối với người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư