-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
Vietnam Expo 2019 dự kiến diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 10 - 13/04/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Vietnam Expo 2019 gồm các khu gian hàng với các chủ đề: Khu Quốc tế; Khu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value); Khu Sản phẩm Công nghiệp; Khu Thực phẩm Tiêu dùng.
Đến thời điểm này Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham dự đang tích cực các khâu chuẩn bị để mang đến Vietnam Expo 2019 những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong những gian hàng được thiết kế đầu tư ấn tượng và công phu.
Ngoài Khu Quốc tế bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sản phẩm tiên tiến và đa đạng, sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) nổi bật là các sản phẩm gắn liền với các giá trị cốt lõi: “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
Tại Vietnam Expo, các đối tác quốc tế có thể gặp gỡ các doanh nghiệp xuất khẩu tiên phong trong nhiều nhóm sản phẩm như nhựa, cao su, giấy, vật liệu xây dựng, phụ trợ công nghiệp…
Mục tiêu song song của các doanh nghiệp cũng là quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu Việt nhằm phát triển thị trường nội địa.
Ông Nguyễn Văn Lý, Đại diện Viglacera cho rằng: “Chúng tôi nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần tham gia hội chợ rất rõ ràng, chúng tôi có thêm một lượng khách hàng lớn, đặc biệt là khách quốc tế quan tâm đến sản phẩm mới có yếu tố thân thiện môi trường như vệ sinh thông minh V-Smart, gạch Granite xương trắng, kính tiết kiệm năng lượng, gạch ngói đất sét nung… Thông qua Vietnam Expo, chúng tôi mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu Viglacera, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực”.
Không chỉ đơn thuần là tham dự một Hội chợ để tìm kiếm nguồn hàng mới, tại Vietnam Expo 2019, doanh nghiệp Việt sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn cần thiết về thiết kế, nghiên cứu nhu cầu thị trường, phát triển ý tưởng nhãn hiệu, bao bì sản phẩm thông qua Khu gian hàng Hỗ trợ Thiết kế và Phát triển sản phẩm do Viện Xúc tiến Thiết kế Hàn Quốc (KIDP) – Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam tổ chức.
Với định hướng tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài, tại Vietnam Expo 2019, Khu gian hàng Xúc tiến Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Việt Nam (Invest in Vietnam) tiếp tục là điểm nhấn không chỉ là thiết kế gian hàng đẹp mắt, cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam mà còn giới thiệu tới các nhà đầu tư quốc tế 6 ngành công nghiệp trọng điểm thu hút gắn liền với các điểm đến đầu tư là các địa phương tiêu biểu.
Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, Cộng hòa Armenia, Cộng hòa Liên bang Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc là các quốc gia và vùng lãnh thổ đã chính thức có mặt tại Vietnam Expo 2019. Dự kiến Hội chợ năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 15.000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày hội chợ.
-
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam