Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Grand Prix: Chặng đua F1 tại Việt Nam chỉ hoãn không hủy, giá trị vé giữ nguyên
Nguyễn Trang - 20/03/2020 12:22
 
Thông tin từ Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, cho biết, sự kiện chỉ tạm hoãn và toàn bộ vé chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ giữ nguyên giá trị.
1
Toàn bộ vé chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ được giữ nguyên giá trị

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và Việt Nam, tối 13/3 Ban tổ chức đã quyết định hoãn chặng đua F1 Vietnam Grand Prix tại Hà Nội, để bảo đảm an toàn cho khán giả và người hâm mộ.

Ban tổ chức giải đua này cho biết, UBND thành phố Hà Nội cùng với VGPC hiện đang nỗ lực đàm phán với Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Tập đoàn đua xe Công thức 1 và các bên liên quan để đưa ra lịch trình mới, phù hợp trong năm 2020.

"Xin lưu ý rằng, chặng đua chỉ bị hoãn và sẽ không bị hủy. Hiện tại chúng tôi và các đối tác đang tích cực làm việc để tìm ra lịch biểu mới phù hợp cho việc tổ chức chặng đua nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả những người tham dự", ban tổ chức F1 nhấn mạnh.  

Đồng thời, F1 cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành, và khẳng định, toàn bộ vé đã bán cho khán giả được bảo lưu các quyền lợi, như: Được đổi vé mới khi có lịch mới của chặng đua hoặc tiến hành các thủ tục hoàn tiền và hủy vé mà không thu bất cứ khoản phí nào.

Cụ thể, với tất cả khách hàng đã mua vé sẽ được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực và toàn bộ các quyền lợi. Thời hạn hiệu lực của vé sẽ được tự động cập nhật theo lịch trình đua mới nhất, dự kiến sẽ được công bố trong vòng từ 1-2 tháng tới đây trên cơ sở lịch mới do F1 sắp xếp và được FIA phê chuẩn.

Đối với vé đã được phát hành và chuyển tới khách hàng trong thời gian vừa qua sẽ được đổi sang vé mới mà không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào . Vé đã được chuyển tới khách hàng sẽ không còn sử dụng kể từ thời điểm thông báo hoãn chặng đua – ngày 13/03/2020. Vé điện tử, như thông lệ sẽ được phát hành và có hiệu lực từ 2-3 tuần trước lịch đua mới.

Trong trường hợp quý khách lựa chọn không tiếp tục đồng hành cùng chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, sau khi lịch đua mới được công bố, nếu người xem không thể thay đổi lịch, hoặc lựa chọn không tiếp tục đồng hành cùng chặng đua, ban tổ chức sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền và hủy vé.

Lịch trình đua mới dự kiến sẽ được công bố trong 1-2 tháng tới, trên cơ sở lịch đua mới do Tập đoàn đua xe Công thức 1 sắp xếp và được FIA phê chuẩn.

Chặng đua F1 tại Australia chính thức bị hoãn
Trên trang chính thức của Giải đua xe công thức 1 (F1) đã xuất hiện thông báo đặc biệt về việc chính thức hoãn vòng đua tại Australia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư