Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: Ford ra mắt Explorer hoàn toàn mới
Chí Cường - 05/10/2016 16:04
 
Ngày 5 tháng 10, 2016 – Ford Việt Nam mang tới Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 12 những sản phẩm toàn cầu Một Ford mới nhất, bao gồm cả mẫu SUV hạng sang nhập khẩu từ Mỹ Ford Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L và trình diễn đại gia đình động cơ EcoBoost nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ và hiệu quả.
.
Ford ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu SUV hạng sang Ford Explorer hoàn toàn mới. Ảnh: Chí Cường.

 

 "Triển lãm Ô tô Việt Nam luôn là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành và là cầu nối giữa các thương hiệu toàn cầu với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là dịp giao lưu bổ ích để khách hàng Việt Nam có cái nhìn toàn diện về thị trường ô tô với các phân khúc đa dạng cũng như ưu thế cạnh tranh của từng sản phẩm, từ đó có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình,” ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Explorer 2017 đem đến sự lựa chọn mới cho phân khúc SUV hạng sang, cỡ lớn

 Ford Explorer hoàn toàn mới là thành viên tiếp theo gia nhập gia đình Ford SUV tại Việt Nam.

Kế thừa di sản Mỹ với lịch sử hơn 25 năm ra đời và phát triển, Explorer hiện đang là chiếc SUV bán chạy nhất Bắc Mỹ với hơn 7 triệu xe đã được giao tới tay khách hàng.

Với kiểu dáng mạnh mẽ, hàng loạt công nghệ tiên tiến và trái tim là động cơ Ecobost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, Ford Explorer 2017 không chỉ hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng tại triển lãm Ô tô Việt Nam mà sẽ còn là cái tên hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ lớn trong thời gian tới.  Được nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer 2017 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, đặc trưng Mỹ với tổng thể bề thế, vững chãi mà vô cùng chau chuốt và đậm chất khí động học. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi không gian 3D của hốc hút gió trước khi các thanh crom ngang được khuyết vát đi, kết hợp hiện đại với hệ thống đèn LED và đèn sương mù hình chữ C mới lạ. Explorer là một chiếc SUV có thiết kế nội thất sang trọng, cùng nhiều tính năng tiện nghi, chú ý đến từng chi tiết của nhu cầu người sử dụng: nội thất da mềm cao cấp với ghế điều khiển điện đa hướng kèm tính năng mát-xa; ghế, gương, vô lăng, bàn đạp ga và phanh đều điều khiển điện và có nhớ vị trí; hàng loạt ngăn để đồ thông minh cùng các ổ USB và sạc điện ở trước và sau; hệ thống 12 loa Sony 500W với loa siêu trầm và màn hình DVD, tai nghe không dây ở ghế sau giúp đưa hệ thống giải trí trong xe lên tầm cao mới.

Ford Explorer tự tin dẫn đầu phân khúc của mình với hàng loạt tính năng an toàn và thông minh vượt trội như SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ, cảm biến mở cửa sau tự động, và hệ thống 10 túi khí…

Ford Explorer EcoBoost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến giúp Explorer khẳng định vị thế là chiếc xe SUV hạng sang an toàn, thông minh và kết nối nhất trong phân khúc xe SUV cỡ lớn. Ford Explorer sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý bán lẻ của Ford trên khắp cả nước vào cuối năm 2016, với mức giá 2.180.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế) với bốn tùy chọn màu Trắng; Đen; Đỏ và Ghi xám.

Nhờ vào chiến lược Một Ford - Một Đội ngũ, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu - Ford đang là một trong ba thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng khoảng 60% - 70%/năm trong 3 năm liên tiếp gần đây. Tính đến hết Quý 3, Ford Việt Nam đã bán được hơn 20,000 xe và đang trên đà lập một kỷ lục bán hàng mới cho cả năm 2016.

Ford - EcoBoost – Xanh và Chất lượng

Fiesta – dòng xe thể thao nhỏ với động cơ EcoBoost 1.0L năm năm liền đạt giải thưởng Động cơ Quốc tế của Năm
Fiesta – dòng xe thể thao nhỏ với động cơ EcoBoost 1.0L năm năm liền đạt giải thưởng Động cơ Quốc tế của Năm. Ảnh: Chí Cường.


Ford mang đến không gian trưng bày có tính tương tác cao với điểm nhấn vào các công nghệ Xanh, Thông Minh và An Toàn. Nổi bật là các sản phẩm lắp đặt động cơ EcoBoost đang giúp Ford khẳng định vị thế về Xanh và Chất lượng: Fiesta – dòng xe thể thao nhỏ với động cơ EcoBoost 1.0L năm năm liền đạt giải thưởng Động cơ Quốc tế của Năm; Focus - mẫu xe du lịch hạng trung bán chạy nhất toàn cầu với phiên bản động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới, nổi bât với tính năng lái vượt trội và hàng loạt các công nghệ thông minh và an toàn chỉ thấy ở các xe hạng sang.

Focus - mẫu xe du lịch hạng trung bán chạy nhất toàn cầu với phiên bản động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới
Focus - mẫu xe du lịch hạng trung bán chạy nhất toàn cầu với phiên bản động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới. Ảnh: Chí Cường.

Công nghệ động cơ EcoBoost của Ford sử dụng các cải tiến quan trọng như turbo tăng áp dẫn động kép; phun nhiên liệu áp suất cao trực tiếp vào buồng đốt và hệ thống van biến thiên theo thời gian giúp tăng công suất, giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Công nghệ động cơ EcoBoost giúp các xe Ford giảm 15% lượng CO2 thải ra môi trường và tiết kiệm được 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ, mà vẫn duy trì sức mạnh vượt trội các đối thủ.

 Ford Ranger – dòng xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam với khả năng vận hành ưu việt cùng thiết kế mới hấp dẫn.
Ford Ranger – dòng xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam với khả năng vận hành ưu việt cùng thiết kế mới hấp dẫn. Ảnh: Chí Cường.

Bên cạnh đó, những sản phẩm giúp Ford đạt được mức tăng trưởng ấn tượng cũng đều hiện diện trên sân khấu: Ford EcoSport – người khai phá phân khúc xe thể thao đa dụng loại nhỏ, thành thị với đặc trưng linh hoạt và hiệu quả; Ford Everest - một chiếc SUV hạng trung, vững chắc luôn đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người sử dụng trên những địa hình khó khăn nhất; Ford Ranger – dòng xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam với khả năng vận hành ưu việt cùng thiết kế mới hấp dẫn.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Ford Việt Nam ra mắt sản phẩm chiến lược dành cho người tiêu dùng Việt: Ford Explorer hoàn toàn mới – dòng SUV hạng sang cỡ lớn nhập khẩu từ Mỹ.


Ford ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu SUV hạng sang Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift cùng hàng loạt công nghệ an toàn và thông minh hàng đầu. Được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Ford Explorer sẽ chính thức đến tay các gia đình thành đạt và các doanh nghiệp năng động vào cuối năm nay.

Khẳng định vị thế Xanh và Chất lượng, Ford đang trình diễn công nghệ động cơ EcoBoost tiên tiến trên một loạt các sản phẩm được ưa chuộng như Fiesta 1.0L; Focus 1.5L và Explorer 2.3L. Động cơ EcoBoost “nhỏ như có võ” liên tục được vinh danh tại các lễ trao giải cho Động cơ Quốc tế của Năm, được thế giới công nhận bởi năng lực mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, được gắn trên hàng triệu xuất xưởng trên toàn cầu.

Ford là một trong ba thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường Việt Nam năm 2016 với tỉ lệ tăng trưởng đạt 60% so với cùng kỳ năm ngoái, gấp đôi tốc độ phát triển của ngành.
Toyota mang ván trượt hoverboad tới Vietnam Motor Show 2016
Màn trình diễn ván trượt hoverboad sẽ được Toyota Việt Nam mang tới Triển lãm Ô tô 2016 (Vietnam Motor Show 2016) tại Hà Nội nhằm tạo cho khách thăm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư