-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Khu vực gian hàng của KAMAZ. Ảnh: Chí Cường |
Thương hiệu từng lấn át hầu hết thị trường xe tải Việt Nam thập niên 70-80 và 90 nay đã trở lại để mang một lựa chọn hiệu quả kinh tế cao với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải với các mẫu xe đầu kéo 6460 mạnh mẽ, 65116 kinh tế, các mẫu xe ben gồm 65115 đa dụng, 65111 ba cầu cho địa hình phức tạp, 6540 bốn trục cho trọng tải cao, xe tải cầu 65117 cho vận tải hàng hóa và 6540 bồn với dung tích lớn nhất phân khúc
Các đại diện của KAMAZ - nhà sản xuất xe tải lớn nhất của Nga – tuyên bố rằng trong tháng 3/2016 kết quả bán hàng của cơ sở này đã tăng đáng kể: Công ty bán ra nhiều hơn 39% so với tháng Ba 2015, theo Sputniknews.
Song hành với tăng doanh số bán xe ở Nga, KAMAZ cũng tích cực cung cấp xuất khẩu. Theo tuyên bố của đại diện nhà máy, trong quý đầu năm nay công ty đã tăng xuất khẩu thêm 18%.
Trọng điểm xuất khẩu của công ty KAMAZ là các nước Đông Nam Á, Mỹ Latinh, Trung Đông. Trong đó, chú ý đặc biệt của KAMAZ hiện nay là cung cấp xe tải cho Việt Nam, Ấn Độ, Iran.
Trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình "Nước Nga 24", ông Sergey Kogogin Tổng Giám đốc KAMAZ đã cho biết rằng chỉ mới cách đây chưa lâu, KAMAZ đã phải chịu cảnh thua lỗ ở Việt Nam, mỗi năm chỉ bán cho Việt Nam được 40-50 xe.
Bây giờ, lượng bán hàng ở Việt Nam tăng lên đến 744 xe trong năm qua, còn năm nay dự kiến sẽ vượt mốc 1.000 xe.
Với đà tiến triển như vậy, KAMAZ đang suy tính khả năng phục hồi công tác sản xuất lắp ráp xe ô tô tải Nga ngay tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại gian hàng của KAMAZ do phóng viên baodautu.vn ghi lại:
Toàn cảnh gian hàng KAMAZ. Ảnh: Chí Cường |
Những mẫu xe tải gian hàng KAMAZ. Ảnh: Chí Cường |
Khai chương gian hàng KAMAZ. Ảnh: Chí Cường |
Kamaz "một thời vang bóng" trở lại Việt Nam hứa hẹn đem đến những sản phẩm cạnh tranh. Ảnh: Chí Cường |
-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa
-
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng"
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025