Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2019: "Chuyển động thông minh" cùng Nissan
Việt Dũng - 24/10/2019 21:47
 
Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show (VMS 2019), Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam mang đến thông điệp “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility” bằng cách ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm.

Tại VMS 2019, Nissan mang đến cho khách hàng loạt công nghệ chuyển động thông minh thông qua các sản phẩm ấn tượng mà Nissan đang phân phối tại thị trường Việt nam.

Nissan Navara là chiếc xe được tích hợp sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và uyển chuyển linh hoạt trên mọi cung đường. Đây là lần đầu tiên Nissan Việt Nam giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu bán tải này với tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI.

Được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ, Nissan Navara Black Edition A-IVI gây ấn tượng bằng các chi tiết như lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 18 inch, tay nắm cửa và ốp nắp gương được phủ nước sơn đen bóng ...

Bên trong khoang lái gồm có màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị.

Chưa kể, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với đường chỉ khâu tương phản màu cam. Đặc biệt, ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng.

Nissan Navara Black Edition A-IVI được trang bị loạt tính năng công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan như: Hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), Hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt (ABLS), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC)...

Nissan Terra là sản phẩm nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan. Do vậy, mẫu xe này không chỉ sở hữu hệ thống khung gầm mạnh mẽ cùng hệ thống treo đa liên kết, mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế cá tính, hiện đại và khỏe khoắn.

Bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với khoang hành khách rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm đem lại không gian thoáng rộng bậc nhất trong phân khúc.

Mẫu SUV này còn sở hữu các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm… nhằm đảm bảo an toàn và sự tự tin tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.

Phiên bản Nissan X-Trail V-series cũng rất cá tính với những nét trau chuốt về thiết kế ngoại thất. Bên cạnh đó, còn được bổ sung thêm tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp ...

X-Trail V-series cũng được trang bị những tính năng thuộc công nghệ chuyển động thông minh của Nissan như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, kiểm soát lái thông minh (IRC), kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC).

Nissan Sunny Q-series là phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam cũng trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2, sử dụng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Vietnam Motor Show 2019: Honda "tăng tốc cùng ước mơ" với 2 mẫu xe đua F1
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS 2019), Honda Việt Nam mang đến cho khách hàng chiêm ngưỡng 2 mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư