Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motors Show 2016: Sự lột xác ngoạn mục với Pajero Sport Premium
Nhã Nam - 06/10/2016 14:20
 
Tại Vietnam Motors Show 2016, với thông điệp “Mitsubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới”, Mitsubishi đã giới thiệu những mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, trong đó điểm nhấn nằm ở mẫu xe SUV Pajero Pemium.

Tại Vietnam Motors Show 2016, với thông điệp “Mitsubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới” – hãng xe Mitsubishi của Nhật Bản đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của mình sau sự kiện đổi tên từ Vina Star Motors (VSM) thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Theo đó, Mitsubishi Motors sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản, đẳng cấp thế giới hướng đến mục tiêu sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

.
.

Có thể nói, “Mitsubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới” đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào “sự lột xác ngoạn mục” của hãng với ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá: “Dynamic Shield”.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield chính là vẻ đẹp năng động, phong thái hiện đại đầy lôi cuốn đồng thời vẫn thừa hưởng sự mạnh mẽ, uy lực và bền bỉ đậm tính thể thao vốn là những thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors.

Thiết kế Dynamic Shield với triết lý “form follows function - Vẻ đẹp từ công năng” sẽ là “nhịp đập” chủ đạo trong những sản phẩm tương lai của Mitsubishi.

Tại Triển lãm, MMV tiếp tục giới thiệu mẫu xe Outlander hoàn toàn mới - mẫu xe đầu tiên khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế này.

Không chỉ cuốn hút từ thiết kế mới, Outlander còn được đánh giá rất cao bởi khả năng vận hành cực kỳ êm ái, nội thất rộng rãi đầy tiện nghi. Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Outlander chắc chắn sẽ làm khách hàng an tâm hơn với chất lượng hoàn thiện, khả năng vận hành bền bỉ và độ tin cậy cao.

Góp mặt tại khu trưng bày Mitsubishi còn những mẫu xe chất lượng được khách hàng đánh giá rất cao như Mirage, Attrage với khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, mẫu xe bán tải Triton đa dụng, bền bỉ và tin cậy.

Đặc biệt hơn, mẫu xe Pajero Sport Premium với thiết kế Dynamic Shield lần đầu tiên được “ra mắt” tại với khách tham quan triển lãm. Pajero Sport Premium thay đổi ngoạn mục từ thiết kế đến công nghệ và trang bị tiện nghi; xác lập những chuẩn mực mới, hoàn hảo từ thiết kế đến công năng và xứng đáng là mẫu xe SUV sang trọng vượt phân khúc.

Hàng loạt những công nghệ đẳng cấp lần đầu tiên được trang bị trên Pajero Sport Premium cũng như duy nhất trong phân khúc. Đó là hộp số tự động thông minh INVECS 8 cấp cao cấp nhất phân khúc; hai phiên bản động cơ: động cơ xăng MIVEC V6 3.0L và MIVEC Diesel tăng áp VGT 2.4L. Trong đó, động cơ MIVEC Diesel là thế hệ động cơ tiên tiến nhất với công nghệ MIVEC giúp tăng công suất và công nghệ giảm tỷ số nén giúp hạn chế tối đa rung động và tiếng ồn. Và ngoài ra, là hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động cùng các chế độ truyền động OFFROAD hỗ trợ xe vượt địa hình vượt trội

Pajero Sport Premium còn được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay, hỗ trợ việc lái xe an toàn hơn và đảm bảo khả năng bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách. Nội thất xe với thiết kế tinh tế, nổi bật với thiết kế bảng điều khiển hình chữ T tăng cường dáng vẻ sang trọng và tiện nghi.

Pajero Sport Premium sẽ bao gồm 3 phiên bản với 2 loại động cơ và có mức giá dự kiến từ 1,4 - 1,55 tỷ đồng, sẽ chính thức được bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ của Triển lãm, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ dành tặng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký mua xe. Ngoài ra, tất cả các khách tham quan đến với gian hàng Mitsubishi còn có cơ hội tham gia các trò chơi sôi động để giành các phần thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhân Vietnam Motors Show 2016, Mitsubishi cũng cam kết mang đến giá trị 3C cho đại lý và đối tác MMV. Đó là Cool Image (Hình ảnh ấn tượng), Confidence (Sự tự tin) và Competitiveness (Khả năng cạnh tranh).

Hãng cam kết mang lại những sản phẩm ấn tượng với khả năng cạnh tranh cao trên thị trường để hệ thống đại lý tự tin mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong năm nay, MMV đã và đang thực hiện mở rộng/nâng cấp mạng lưới đại lý nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với ít nhất 6 phòng trưng bày/ xưởng dịch vụ mới được khai trương trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình và Bình Định.

Cùng với mục tiêu hướng đến khách hàng, hãng sẽ mang đến cho khách hàng giá trị 3S: Safety (Sự an toàn), Silience (Sự yên tĩnh) và Satisfaction (Sự hài lòng). Những mẫu xe Mitsubishi chất lượng Nhật Bản với độ an toàn cao và sự yên tĩnh, tiện nghi vận hành sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt.

Vietnam Motor Show 2016: Mazda trình diễn 5 mẫu xe
Thương hiệu Mazda tham gia Motorshow 2016 với năm mẫu xe công nghệ vượt trội đang được khách hàng ưa chuộng trên toàn cầu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư