Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Vietnamobile “bắt tay” TVB ra mắt kho phim TVB trên thiết bị di động tại Việt Nam
B.G - 05/04/2019 16:35
 
Các thuê bao của Vietnamobile sau khi cài đặt ứng dụng TVB Anywhere sẽ được xem các bộ phim TVB chính gốc với chất lượng cao miễn phí trong 7 ngày.

Chiều 4/4/2019, Công ty cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile, với hai cổ đông chính là Công ty cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Hutchison (Hongkong), đã chính thức hoàn tất ký kết hợp tác với Đài truyền hình TVB Hongkong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN tại thị trường Việt Nam.

Vietnamobile hợp tác với TVB ra mắt kho ứng dụng phim TVB tại TVB Anywhere
Vietnamobile hợp tác với TVB ra mắt kho ứng dụng phim TVB tại TVB Anywhere

Theo đó, các thuê bao của Vietnamobile sau khi cài đặt ứng dụng TVB Anywhere sẽ được xem các bộ phim TVB chính gốc với chất lượng cao miễn phí trong 7 ngày và chỉ với 2.000VNĐ/ngày tiếp theo trong thời gian khuyến mại ra mắt dịch vụ.

Bà Christina Hui, Tổng giám đốc Vietnamobile cho biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Vietnamobile. Ứng dụng TVB Anywhere đã bắt đầu có mặt trên App Store và Google Play từ ngày 4/4/2019 dành cho hệ điều hành IOS và Android.

“Tháng 1/2019, Vietnamobile đã hoàn thành phủ sóng 4G tại Việt Nam để phục vụ khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng băng thông rộng như TVB Anywhere. Sau ứng dụng này, Vietnamobile sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác khác để cung cấp thêm nhiều ứng dụng giải trí cho khách hàng Vietnamobile tại Việt Nam” bà Christina Hui cho biết.

Cùng tham dự lễ ra mắt còn có cặp đôi gồm nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và nữ diễn viên Thái Tư Bối. Hai diễn viên sẽ tham gia sự kiện ra mắt ứng dụng này cho toàn bộ thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân vào chiều 5/4/2019, hai diễn viên cũng sẽ có buổi giao lưu người hâm mộ tại Cửa hàng Vietnamobile tại TP.HCM vào sáng 6/4/2019.

Hai diễn viên  Đàm Tuấn Ngạn và Thái Tư Bối giao lưu với truyền thông Việt Nam
Hai diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và Thái Tư Bối giao lưu với truyền thông Việt Nam

Desmond Chan, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của TVB cho biết, TVB là một trong những Đài truyền hình thương mại lớn nhất Hồng Kông và là một trong những Đài truyền hình tiếng Hoa lớn nhất thế giới. Hiện nay, sản phẩm TVB được phát sóng tại Trung Quốc, Đài Loan, Macau, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc, Ai len, New Zealand, Thái Lan, Malaysia, Singapore và tại nhiều quốc gia khác.

Ứng dụng TVB Anywhere tại Việt Nam sẽ được TVB cập nhật phim TVB mới cũng như các bộ phim cổ điển với tổng lượng lên đến gần 5.000 giờ xem phim song ngữ Việt Trung với nhiều thể loại khác nhau.

Được biết, ngoài Vietnamobile, TVB còn hợp tác phân phối độc quyền trên truyền hình cáp với đối tác SCTV.

Đồng thời, TVB cũng đang tìm thêm các cơ hội hợp tác cung cấp phim khác tại Việt Nam

Sau "Thánh SIM", Vietnamobile gây sốc với TVC "Phê không tưởng"
Vietnamobile vừa chính thức ra mắt TVC mới “Phê không tưởng”, cũng như dịch vụ mới mang tên “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”, cho phép...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư