
-
Hệ thống dịch vụ công Hà Nội do MobiFone triển khai hoạt động ổn định, thông suốt
-
"Chiến binh số" VNPT thức trắng đêm cho chính quyền số
-
MobiFone vận hành thông suốt hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
-
Vietnam Post bố trí 8.000 nhân viên hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính tại xã, phường
-
Huawei cùng các đối tác khám phá các cơ hội tăng trưởng mới -
Việt Nam lần đầu có sàn giao dịch khoa học và công nghệ
Công ty cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison, vừa chính thức công bố kế hoạch chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số trên phạm vi toàn quốc với hai đầu số mới là 056 và 058.
Theo đó, từ ngày 15/9/2018 - 14/11/2018, khách hàng có 60 ngày để quay số song song (khách hàng có thể quay số cũ hoặc số mới). Từ ngày 15/11/2018 - 30/06/2019, hệ thống sẽ có âm thông báo hướng dẫn khách hàng gọi theo đầu số mới.
![]() |
. |
Nhưng kể từ ngày 1/07/2019, nếu khách hàng gọi đến các số 11 số thì sẽ nhận được thông báo “Số không đúng”.
Thông tin từ Vietnamobile cho biết, tất cả thuê bao Vietnamobile đang sử dụng đầu số 0186 sẽ được tự động chuyển thành 056, đầu số 0188 sẽ chuyển thành 058; 7 số cuối vẫn giữ nguyên.
“Vietnamobile sẽ hỗ trợ người dùng tối đa trong giai đoạn chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số”, đại diện Vietnamobile cho biết.
Cụ thể, hệ thống sẽ tự động chuyển sang mã mạng mới nên khách hàng sẽ không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Thuê bao Vietnamobile 11 số chuyển sang 10 số vẫn có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ đang được nhà mạng cung cấp như 3G, 4G và tất cả các dịch vụ VAS, cũng không gặp bất kỳ vướng mắc nào khi tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tháng của Vietnamobile. Đồng thời, các loại tài khoản và các dịch vụ đang dùng sẽ được giữ nguyên.
Trước khi tiến hành chuyển đổi, Vietnamobile sẽ gửi tin nhắn thông báo tới tất cả thuê bao trên mạng. Song song đó, Vietnamobile cho biết, rất mong muốn khách hàng cùng hợp tác với Vietnamobile để việc chuyển đổi này được thực hiện đồng bộ, nhịp nhàng. Chẳng hạn, cập nhật số thuê bao mới tới các nhà cung cấp dịch vụ như ngân hàng, y tế, bảo hiểm…; thông báo bạn bè người thân cập nhật số thuê bao mới của mình trong danh bạ; chủ động đổi số điện thoại cũ sang số điện thoại mới trong phẩn cài đặt của các ứng dụng Facebook/ Zalo/ Whatsapp/ Momo…

-
Hệ thống dịch vụ công Hà Nội do MobiFone triển khai hoạt động ổn định, thông suốt
-
"Chiến binh số" VNPT thức trắng đêm cho chính quyền số
-
MobiFone vận hành thông suốt hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
-
Vietnam Post bố trí 8.000 nhân viên hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính tại xã, phường
-
Huawei cùng các đối tác khám phá các cơ hội tăng trưởng mới -
Việt Nam lần đầu có sàn giao dịch khoa học và công nghệ -
MobiFone đảm bảo vận hành thông suốt hệ thống công nghệ phục vụ người dân Hà Nội -
VNPT “giữ cửa - canh dữ liệu" phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025 -
Đăng ký gói cước, nhận ngay voucher: Ưu đãi kép dành riêng cho thuê bao MobiFone -
“Vòi bạch tuộc” sim rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Sẽ có gần 70.000 trạm BTS 5G, phủ sóng tới 90% dân số Việt Nam
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu