-
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
Ban tổ chức cũng công bố 6 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất theo từng nhóm tiêu chí, trong đó Vinamilk đứng đầu ở hai nhóm là: nhóm tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi và nhóm tiêu chí Chất lượng công việc và Cuộc sống.
Vinamilk được xếp thứ 2 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và là công ty Việt Nam duy nhất lọt vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam |
Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến từ tháng 10/2014 đến tháng 1/2015 với sự tham gia của 15.578 đáp viên thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Khảo sát dựa trên 46 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chí chính gồm: Lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; đội ngũ lãnh đạo; văn hóa và giá trị; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty. Điểm mới của khảo sát năm nay là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên. Về xu hướng động cơ nghề nghiệp của người lao động, cuộc khảo sát cũng đã đưa ra những phân khúc nhân tài trong thị trường lao động Việt Nam gồm: Nhóm khám phá thử thách, nhóm khát khao thành công, nhóm theo đuổi đam mê, nhóm thích ổn định và nhóm thích đồng đội.
Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, dù ở nhóm nhân tài nào thì người lao động cũng đều hướng tới 3 mục tiêu nghề nghiệp chính đó là cân bằng công việc và cuộc sống; có đủ tiền để sống thoải mái và có được công việc ổn định, đảm bảo. Trong số đó, lương, thưởng, phúc lợi vẫn là yếu tố có tầm quan trọng nhất, từ thực tế đó, muốn thu hút và giữ chân nhân tài, doanh nghiệp cần đưa ra những chương trình phúc lợi toàn diện và cụ thể để đáp ứng kỳ vọng đa dạng của người đi làm.
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
Doanh thu năm 2014 của Vinamilk đạt gần 36.000 tỷ đồng, tăng gần 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước hơn 3.500 tỷ đồng. Trong năm 2014, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 5 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Q.Trang
-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê