-
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam -
Những dấu ấn khoa học và công nghệ nổi bật năm 2025 -
Hoàn thành Diễn tập An ninh mạng quốc gia năm 2025 -
ETC triển khai hệ thống công nghệ hiện đại, “nâng cánh” sân bay Long Thành -
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia
Với mục tiêu cung cấp và phổ cập thông tin về các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, tiến tới dần xóa bỏ khoảng cách vùng miền cho người dùng, VinaPhone đã triển khai tổng đài tiếng Dân tộc với 8 ngôn ngữ của các dân tộc thiểu số khác nhau. Tổng đài này hoàn toàn miễn phí cho khách hàng là đồng bào dân tộc thiểu số với thời gian phục vụ từ 6h đến 22 giờ hàng ngày, bao gồm cả ngày Lễ, Tết.
Cụ thể, để nhận được sự hỗ trợ bằng ngôn ngữ cụ thể của dân tộc mình, các thuê bao của VinaPhone ở khu vực tương ứng có thể gọi tới tổng đài tiếng Dân tộc của VinaPhone gồm H’mông - 1391, tiếng Thái - 1392, tiếng Dao - 1393, tiếng Mường - 1394, tiếng Tày Nùng - 1395, tiếng Gia rai - 1396, tiếng Ê đê – 1397 và tiếng Khơ me – 1398.
![]() |
| Tổng đài tiếng dân tộc của VinaPhone có 8 ngôn ngữ dân tộc khác nhau, hục vụ từ 6h đến 22 giờ hàng ngày, bao gồm cả ngày Lễ, Tết. |
Đặc biệt, để giúp đảm bảo liên lạc xuyên suốt cho những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như: ngư dân, cán bộ giàn khoan, cán bộ kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải…, VinaPhone cũng đã triển khai dịch vụ VinaPhone-S. Dịch vụ này có vùng phủ rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam từ vùng núi đến biển đảo.
Với ưu thế kết nối xuyên suốt ở bất cứ nơi đâu, không giới hạn không gian và khoảng cách, không bị phụ thuộc vào các điều kiện cơ sở hạ tầng, thời tiết, địa lý, dịch vụ VinaPhone S đang được các khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch và ngư dân, cán bộ giàn khoan, lực lượng tuần tra duyên hải... đánh giá cao và sử dụng nhiều.
Điều này thể hiện sự tận tụy, nhân văn của VinaPhone trong việc chăm sóc và phục vụ tốt nhất mang lại những dịch vụ, những tiện ích công nghệ tiên tiến nhất cho với người dân trên mọi miền của tổ quốc./.
-
ETC triển khai hệ thống công nghệ hiện đại, “nâng cánh” sân bay Long Thành -
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

