Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines
Hoàng Minh - 17/09/2024 16:21
 
Từ 19-30/9, khách hàng đặt cọc VF 3 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi bao gồm mức giá đặc biệt 605.000 peso/xe (thuê pin) hoặc 705.000 peso/xe (mua pin). Sau thời gian này, giá xe sẽ về mức niêm yết là 645.000 peso/xe (thuê pin) và 745.000 peso/xe (mua pin).

Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

Ngoài ra, những khách hàng VF 3 tiên phong còn được miễn phí lựa chọn 9 màu sơn ngoại thất ấn tượng, với 4 màu cơ bản và 5 màu nâng cao. Các màu sơn nâng cao sẽ tính thêm chi phí 20.000 peso sau giai đoạn trên.

VinFast sẽ nhận đặt cọc qua website chính thức hoặc qua các cửa hàng đại lý chính hãng với mức cọc 5.000 peso (cọc được áp dụng hoàn lại theo quy định của VinFast)

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 19-30/9, với 40.000 peso, khách hàng đặt cọc sớm có thể tùy ý sáng tạo màu sơn xe bên ngoài 9 màu trên. Đây là lần duy nhất VinFast áp dụng đặc quyền này với xe VF 3.

Khách hàng mua VF 3 bản thuê pin có thể linh hoạt lựa chọn các gói thuê bao chỉ từ 2.800 peso/tháng, giúp tối ưu chi phí theo nhu cầu di chuyển.

Quãng đường di chuyển hàng tháng

Phí thuê pin hàng tháng

< 1.500 km

2.800 peso

1.500–2.500 km

3.800 peso

> 2.500 km

6.300 peso

Với kích thước 3.190 x 1.679 x 1.622 mm cùng chiều dài cơ sở 2.075 mm, VinFast VF 3 sở hữu thiết kế gọn gàng, phù hợp điều kiện đường sá nội đô. Xe sở hữu la-zăng 16 inch và khoảng sáng gầm xe ấn tượng 191 mm, giúp dễ dàng di chuyển trên đa dạng địa hình.

Mẫu xe nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ nhờ động cơ điện có công suất tối đa 32 kW và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Với bộ pin lithium-ion dung lượng 18,64 kWh, VF 3 có thể di chuyển tới 210 km sau mỗi lần sạc đầy, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố. Khả năng sạc nhanh từ 10% lên 70% chỉ trong 36 phút giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Đặc biệt, VF 3 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với 9 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất, là lựa chọn lý tưởng để người trẻ tự do thể hiện cá tính. Nội thất xe được thiết kế tối ưu cho 4 hành khách, hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng thể tích chứa đồ lên tới 285L. Màn hình giải trí cỡ lớn 10 inch đảm bảo mọi hành trình trên chiếc VF 3 sẽ không bao giờ nhàm chán.

VinFast kỳ vọng VF3 sẽ đem làn gió mới đến thị trường ô tô Philippines.

Là mẫu ô tô có mức giá cực kỳ cạnh tranh nhưng VF 3 vẫn sở hữu bộ tính năng cơ bản đầy đủ, cùng các tính năng an toàn và hỗ trợ lái, cung cấp trải nghiệm di chuyển dễ dàng và thuận tiện, kể cả với người mới lái xe. Mỗi xe VF 3 đều được tặng kèm bộ sạc di động, giúp khách hàng không còn nỗi lo ngại về pin trên mọi nẻo đường.

Để khách hàng an tâm sở hữu xe điện, VinFast áp dụng các chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường, bao gồm bảo hành 7 năm/160.000 km cho xe VF 3, 8 năm không giới hạn số km cho pin (đối với xe mua pin), cùng miễn phí bảo dưỡng và thay thế pin nếu dung lượng sạc giảm xuống dưới 70% (đối với xe thuê pin).

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Tổng Giám đốc VinFast Philippines, chia sẻ, chúng tôi rất phấn khởi khi mang mẫu xe điện VF 3 đã rất thành công tại Việt Nam đến với Philippines. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ đem làn gió mới đến thị trường ô tô Philippines và viết tiếp câu chuyện thành công của VinFast. Với ưu điểm dễ mua, dễ lái và dễ sở hữu, chiếc xe có thể đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, những người đóng vai trò then chốt trong quá trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông bền vững. Thông qua việc giới thiệu VF 3, VinFast cũng thể hiện cam kết đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh của đất nước Philippines.

Chỉ trong vài tháng có mặt tại Philippines, VinFast đã thể hiện cam kết lâu dài với thị trường thông qua việc khai trương nhiều cửa hàng đại lý và ra mắt các mẫu xe điện phù hợp nhu cầu người tiêu dùng. Việc mở bán VF 3 là một bước tiến quan trọng nữa trong hành trình của VinFast tại Philippines, khẳng định cam kết cung cấp sản phẩm đẳng cấp, giá tốt và chính sách hậu mãi vượt trội.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay
Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư