-
Honda Việt Nam tung phiên bản 2026 cho 3 dòng xe tay ga ăn khách -
Lamborghini Temerario có giá từ 19,599 tỷ đồng tại Việt Nam -
Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới -
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà -
Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng -
Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6
Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày; khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng) đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt.
Chính sách mới được VinFast công bố nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.
![]() |
Cụ thể, kể từ ngày 6/4/2023, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu đồng thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 7 ngày. Tương tự, kể từ 6/4/2023, khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.
Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp đồng/Thỏa thuận đặt cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.
Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt; đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Kể từ ngày 6/4/2023, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.
Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau.
VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 23 23 89 để biết thêm thông tin chi tiết.
Với việc công bố chính sách mới, VinFast cam kết sẽ thiết lập một môi trường kinh doanh minh bạch, chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường thời gian qua. Đặc biệt, điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ, đã khẳng định tinh thần đặt quyền lợi khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp của VinFast.
Cùng với chính sách kiện toàn thị trường, VinFast đang tập trung các nguồn lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ngày càng cao hơn, đảm bảo các tiêu chí “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.
-
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà -
Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng -
Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6 -
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng -
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley -
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản -
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First

