Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vinfast và Ironman công bố hợp tác toàn cầu
Như Loan - 23/07/2022 20:42
 
Ngày 23/7/2022 - VinFast và IRONMAN công bố quan hệ đối tác toàn cầu. Theo đó, VinFast trở thành Đối tác Tên (Naming Rights partner) - đối tác cấp cao nhất đầu tiên của chuỗi giải IRONMAN Mỹ từ năm 2022.

VinFast cũng sẽ trở thành title partner cho Giải vô địch thế giới IRONMAN® và Giải Vô địch Thế giới IRONMAN® 70.3® từ năm 2022 đến năm 2025. Bên cạnh đó, VinFast cũng sẽ là Đối tác xe điện độc quyền của chuỗi IRONMAN và IRONMAN 70.3 tại Mỹ, Châu Âu, và Châu Á đến năm 2025.

Là đối tác xe điện độc quyền, VinFast sẽ cung cấp độc quyền các phương tiện vận chuyển điện hoá bao gồm ô tô, xe máy và xe buýt điện, phục vụ cho các hoạt động của chuỗi IRONMAN và IRONMAN 70.3.

Việc trở thành Đối tác Tên và title partner của IRONMAN sẽ mang đến cho VinFast cơ hội liên kết thương hiệu nổi bật tại các sự kiện của IRONMAN toàn cầu, mang đến trải nghiệm người dùng trực tiếp độc đáo và cơ hội lái thử những mẫu xe điện VinFast thế hệ mới cho vận động viên và người hâm mộ IRONMAN.

Lễ ký kết được tổ chức vào ngày 23 tháng 7 năm 2022 tại Nha Trang, trong khuôn khổ Vingroup Elite Vietnam Tour 3 của Vingroup, với sự chứng kiến của báo chí quốc tế và các KOL (người có tầm ảnh hưởng) đến từ Bắc Mỹ.

Phát biểu về sự hợp tác, Andrew Messick, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn IRONMAN cho biết: “Tập đoàn IRONMAN rất vui mừng khi cùng VinFast phát triển mối quan hệ đối tác toàn diện và sâu rộng, bao gồm các sự kiện IRONMAN và IRONMAN 70.3 World Championship đỉnh cao. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của VinFast để mang đến các phương tiện di chuyển điện hóa thông minh, thân thiện với môi trường nhằm kiến tạo một tương lai bền vững. Đây cũng chính là tinh thần của IRONMAN, luôn bứt phá và vượt lên chính mình.”

VinFast là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới chuyển đổi hoàn toàn từ động cơ đốt trong sang xe điện, là thương hiệu xe điện đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là thương hiệu tiên phong trong nhiều lĩnh vực và công nghệ đổi mới. VinFast tự hào đạt được những điều được coi là không thể và mang đến cho khách hàng những mẫu xe điện cao cấp trong thời gian cực ngắn, với mức chi phí hợp lý.

Trở thành đối tác hàng đầu của IRONMAN, cung cấp các phương tiện giao thông bền vững, tiếp sức cho hành trình của những nhà vô địch là một trong nhiều nỗ lực của VinFast nhằm hướng tới mục tiêu phổ cập xe điện nhanh chóng đến người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu, vì một tương lai xanh và bền vững hơn.

Việc gắn hình ảnh với chuỗi sự kiện thể thao quy mô lớn và có ảnh hưởng tích cực đến hàng trăm triệu người trên thế giới mỗi năm là cơ hội cho VinFast quảng bá rộng rãi nhất tới công chúng quốc tế, cũng như truyền cảm hứng về việc sử dụng xe điện.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cũng cho biết: “Cùng chia sẻ tầm nhìn “mọi thứ đều có thể”, chúng tôi rất hào hứng trở thành đối tác cao cấp cho chuỗi sự kiện IRONMAN & IRONMAN 70.3 toàn cầu. Qua hợp tác này, chúng tôi sẽ được trở thành một phần của khoảnh khắc bứt phá giới hạn của mỗi vận động viên, vượt qua những giới hạn khắc nghiệt tưởng chừng không thể. VinFast tin rằng các giải pháp di chuyển bền vững của chúng tôi sẽ tiếp sức cho các Ironman trên toàn thế giới bứt phá mọi giới hạn”.

Giải Vô địch Thế giới IRONMAN nổi tiếng là một trong những cuộc thi thể thao thử thách nhất thế giới. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1978, IRONMAN là một cuộc đua đường dài với ba môn phối hợp: bơi 3.86 km (2,4 dặm), đạp xe 180 km (112 dặm) và chạy bộ 35.75 km (26,22 dặm). IRONMAN 70.3 có cấu trúc và định dạng tương tự, nhưng khoảng cách chỉ còn một nửa.

Với hơn 40 giải vô địch IRONMAN Triathlon và 90 sự kiện IRONMAN 70.3 trên toàn thế giới với độ dài đầy thử thách, điều kiện đua khắc nghiệt và phạm vi phủ sóng truyền thông quốc tế lớn, chuỗi sự kiện của IRONMAN luôn nhận được sự hoan nghênh và quan tâm lớn của công chúng. Các chương trình phát sóng trực tiếp và đặc biệt phim tài liệu về chuỗi giải đã giành được những danh hiệu hàng đầu bao gồm 17 giải Sports Emmy.

Vinhomes và Vinfast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “nhà xanh - xe điện” tại Hà Nội và TP.HCM
Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” tại hai đô thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư