Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vingroup đầu tư khu thương mại Vincom tại Quảng Ngãi
Minh Châu - 15/10/2015 08:38
 
Tập đoàn Vingroup sẽ xây dựng Khu thương mại Vincom tại bến xe Quảng Ngãi – 26 Lê Thánh Tôn, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi và Khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng sân golf tại Bình Châu

Theo đó, Khu thương mại Vincom tại Quảng Ngãi được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha. Tại đây sẽ dành 3.000 m2 để xây dựng khu trung tâm thương mại gồm 4 tầng.  Tầng 1 có các khu nhỏ dành cho các đối tác của Vingroup. Tầng 2 là hệ thống siêu thị Vimart. Tầng 3 dành cho siêu thị điện máy. Tầng 4 là khu vui chơi trẻ em và khu vui chơi cho thiếu niên. 

Ngoài ra, khu trung tâm thương mại còn xây dựng 1 tầng hầm để xe.  Cùng với Trung tâm thương mại thì Vingroup cũng xây dựng các khu nhà cho thuê kinh doanh và hệ thống phố đi bộ chung quanh trung tâm thương mại.  Đây là mô hình trung tâm thương mại chuẩn đang được Vingroup triển khai tại các địa phương trên cả nước.

.
Phối cảnh Khu thương mại Vincom tại Quảng Ngãi

Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND Quảng Ngãi, lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cũng báo cáo sơ bộ về ý tưởng Quy hoạch xây dựng Khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng sân golf tại Bình Châu, với diện tích khoảng 2.200 ha, trong đó xây dựng 1 khách sạn cao cấp, có đầy đủ các tiện nghi và xây dựng 3 sân golf phục vụ nhu câu vui chơi, giải trí cho nhân dân trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thống nhất cao phương án thiết kế tổng thể mặt bằng dự án Vincom Quảng Ngãi do Tập đoàn trình bày; đồng thời, giao các sở, ngành và UBND thành phố Quảng Ngãi hướng dẫn các thủ tục liên quan, nhất là thủ tục về đất đai, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt để Tập đoàn Vingroup triển khai dự án này trong thời gian sớm nhất.

Ông cũng mong muốn Tập đoàn Vingroup sớm có kế hoạch triển khai dự án khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng sân golf tại Bình Châu. Tỉnh cam kết, sẽ tạo điều kiện thuật lợi nhất cũng như kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh, bổ sung quy hoạch sử dụng đất phù hợp với dự án.

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Hải Phòng
Sáng nay, 1/10/2015, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Hải Phòng sau gần 8 tháng thi công. Với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư