-
Cảng Thị Nại giảm tới 42% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 -
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu
Dự án Vinhomes Golden River (ảnh) là một trong các dự án được Vingroup đầu tư mạnh trong năm 2016 |
Cụ thể, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận năm 2016 là 57.614 tỷ đồng, tăng 69% so với năm 2015, lợi nhuận sau thuế đạt 3.513 tỷ đồng, tăng 134% so với năm trước.
Trong năm 2016, doanh thu của tất cả các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinschool, Vinmec, VinMart, Vinmart+, VinDS và VinPro đều góp phần tăng doanh thu của Tập đoàn. Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 37.296 tỷ đồng, tăng 76%; doanh thu kinh doanh khách sạn, du lịch và vui chơi giải trí đạt 4.257 tỷ đồng, tăng 49%; doanh thu từ các ngành nghề còn lại đều đạt mức tăng trưởng doanh thu từ 25% đến 115% so với cùng kỳ năm trước.
Tại ngày 31/12/2016, tổng tài sản Vingroup đạt 180.451 tỷ đồng, tăng 34.896 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 45.266 tỷ đồng, tăng 7.681 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2015.
Các số liệu này không chênh lệch nhiều so với báo cáo tài chính do Vingroup tự lập trước đó.
Trong năm 2016, Vingroup ra mắt hơn 30 dự án bất động sản trên toàn quốc với các dự án trọng điểm như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake tại Hà Nội, Vinhomes Golden River tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vinhomes Imperia tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, Tập đoàn chính thức tuyên bố công bố ra mắt VinCity, thương hiệu bất động sản đại chúng hướng đến đối tượng khách hàng thu nhập trung bình. VinCity sẽ được triển khai trước tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang.
Trong các lĩnh vực kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM), du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và bán lẻ, Vingroup đã mở rộng quy mô và độ phủ, nâng mạng lưới hoạt động lên 32 TTTM, hơn 6.000 buồng phòng khách sạn và khoảng 1.000 điểm bán lẻ trên khắp cả nước. Cuối năm 2016, Vincom Retail ra mắt Trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng mạng lưới TTTM Vincom tới tận các huyện lỵ trên toàn quốc và mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước.
Tháng 9/2016, Vingroup công bố chuyển đổi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình doanh nghiệp xã hội, cam kết dành 100% lợi nhuận thu được từ Vinmec và Vinschool cho các mục đích xã hội.
-
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn -
Tín hiệu sôi động trở lại của trái phiếu xanh -
Không có nước nào không áp thuế giá trị gia tăng phân bón -
Trái phiếu chậm trả của công ty chứng khoán giảm dần, dư nợ ký quỹ tăng rủi ro
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025