-
"Vua tôm" Minh Phú nuôi tham vọng lãi nghìn tỷ đồng -
Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 bất thành -
Sasco lãi ròng 46 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm, tăng 26% so với cùng kỳ -
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm
Dự án Vinhomes Golden River (ảnh) là một trong các dự án được Vingroup đầu tư mạnh trong năm 2016 |
Cụ thể, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận năm 2016 là 57.614 tỷ đồng, tăng 69% so với năm 2015, lợi nhuận sau thuế đạt 3.513 tỷ đồng, tăng 134% so với năm trước.
Trong năm 2016, doanh thu của tất cả các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinschool, Vinmec, VinMart, Vinmart+, VinDS và VinPro đều góp phần tăng doanh thu của Tập đoàn. Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 37.296 tỷ đồng, tăng 76%; doanh thu kinh doanh khách sạn, du lịch và vui chơi giải trí đạt 4.257 tỷ đồng, tăng 49%; doanh thu từ các ngành nghề còn lại đều đạt mức tăng trưởng doanh thu từ 25% đến 115% so với cùng kỳ năm trước.
Tại ngày 31/12/2016, tổng tài sản Vingroup đạt 180.451 tỷ đồng, tăng 34.896 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 45.266 tỷ đồng, tăng 7.681 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2015.
Các số liệu này không chênh lệch nhiều so với báo cáo tài chính do Vingroup tự lập trước đó.
Trong năm 2016, Vingroup ra mắt hơn 30 dự án bất động sản trên toàn quốc với các dự án trọng điểm như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake tại Hà Nội, Vinhomes Golden River tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vinhomes Imperia tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, Tập đoàn chính thức tuyên bố công bố ra mắt VinCity, thương hiệu bất động sản đại chúng hướng đến đối tượng khách hàng thu nhập trung bình. VinCity sẽ được triển khai trước tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang.
Trong các lĩnh vực kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM), du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và bán lẻ, Vingroup đã mở rộng quy mô và độ phủ, nâng mạng lưới hoạt động lên 32 TTTM, hơn 6.000 buồng phòng khách sạn và khoảng 1.000 điểm bán lẻ trên khắp cả nước. Cuối năm 2016, Vincom Retail ra mắt Trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng mạng lưới TTTM Vincom tới tận các huyện lỵ trên toàn quốc và mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước.
Tháng 9/2016, Vingroup công bố chuyển đổi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình doanh nghiệp xã hội, cam kết dành 100% lợi nhuận thu được từ Vinmec và Vinschool cho các mục đích xã hội.
-
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm -
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10% -
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường -
Cắt chuỗi giảm 4 phiên liên tục, VN-Index tăng 15 điểm trên nền thanh khoản thấp
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024