Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam
Duy Hoàng - 05/07/2018 11:09
 
Tối 9/7, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018. Buổi lễ sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình Việt Nam với thời lượng 90 phút.
Các doanh nghiệp du lịch, điểm đến sẽ đ
Các doanh nghiệp, điểm đến du lịch thân thiện sẽ được vinh danh. Trong ảnh: Di tích Tràng An (Ninh Bình)

Theo Tổng cục Du lịch, có 120 hồ sơ đăng ký xét tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam. Sau khi lựa chọn, bình xét một cách khách quan và trung thực, Ban giám khảo đã quyết định có 85 đơn vị đạt giải. Trong đó, lĩnh vực khách sạn có 30 đơn vị, lĩnh vực lữ hành có 20 đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô có 5 đơn vị.

Cùng với đó là 10 đơn vị nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, 5 đơn vị điểm đến du lịch, 10 đơn vị sân golf và 5 đơn vị doanh nghiệp kinh doanh có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Việc vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch lựa chọn và sử dụng các doanh nghiệp du lịch có uy tín, có thương hiệu và chất lượng dịch vụ cao của từng địa phương, đã được các cơ quan có thẩm quyền công nhận.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là một phần thưởng cao quý đối với các doanh nghiệp. Việc phát hiện, kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có uy tín và kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực của ngành sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, làm nên thành tích của mỗi địa phương, góp phần vào thành tích chung của ngành du lịch Việt Nam.

“Nhà đầu tư chiến lược đã viết nên câu chuyện mới cho du lịch Việt Nam”
Đà Nẵng từ một làng chài nghèo đã thành điểm đến hấp dẫn số một Việt Nam, Hạ Long trở lại thời hoàng kim với Bãi Cháy đẹp như Hawaii, với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư